คีรีดอร์แอนด์พาเนล ผู้นำด้านประตูไม้ และวัสดุจากไม้ เคทีเอชวู๊ด เฟอร์นิเจอร์โมเดิร์น และไม้พื้น ในงานสถาปนิก’66

เมื่อจินตนาการถึงผู้นำด้านการผลิตและจำหน่ายประตูไม้ เฟอร์นิเจอร์ ไม้พื้น และวัสดุจากไม้ที่สร้างจากศิลปะชั้นยอด อันเกิดจากการผสมผสานระหว่างความละเอียดอ่อนและความประณีตแบบไทยแท้ แบรนด์หนึ่งที่จะปรากฏเป็นภาพซ้อนจินตนาการของคุณอย่างแน่นอน คือ คีรี
ดอร์แอนด์พาเนล (KEEREE DOOR AND PANEL CO., LTD.) ที่จะมีแบรนด์ประตูไม้อย่าง KEEREE มาสร้างบันดาลใจในบ้านของคุณ ทั้งยังตามติดมาด้วยแบรนด์เฟอร์นิเจอร์และไม้พื้นที่จะมาส่งมอบความน่าหลงใหลให้กับที่อยู่อาศัยของคุณอย่าง KTH WOOD

K E E R E E
สไตล์ที่ทันสมัยมาควบคู่กับวัสดุจากธรรมชาติที่แสนล้ำค่า”

Door

Double door : The Mithi / Teak#3 colour

NEW DESIGN!

DUNE

ประตูรุ่น DUNE ถูกออกแบบผ่านไม้ที่มีลักษณะเป็นลอนคล้ายเนินทราย ประกอบให้ต่อเนื่องสร้างความกลมกลืนและแปลกตา เซาะร่องไม้และลบมุมคม เพื่อสร้างมิติของแสงเงาและผิวสัมผัส

WOOD HANDLE

KTH WOOD
“Live with Passion”

NEW!

YUGEN Working Desk

งานไม้ที่เป็นมากกว่าเฟอร์นิเจอร์ มาถอดรหัสความลับงานไม้สุดประณีตได้ที่งานสถาปนิก’66

งานดีไซน์ที่คงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ คุณสมบัติที่ตอบสนองทุกความต้องการ มารังสรรค์พื้นที่ในบ้านของคุณให้เต็มไปด้วยจิตวิญญาณของงานศิลปะ เพียงให้เฟอร์นิเจอร์และผลิตภัณฑ์ไม้จาก KEEREE และ KTH WOOD ได้เป็นส่วนหนึ่งของบ้านคุณ เรารอคุณอยู่ที่บูธหมายเลข F408 ในงานสถาปนิก’66 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 35 ระหว่างวันที่ 25 – 30 เมษายน 2566 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

สำหรับผู้สนใจจองพื้นที่ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://architectexpo.com/2023/en/about-the-expo/#space-reservation หรือ โทร. 02-717-2477 อีเมล [email protected]

Similar Posts