ไม่ LOGLANE แล้วจะเลือกใคร! โซลูชั่นพื้นไม้ดีไซน์โดดเด่น ในงานสถาปนิก’66

เลือกผลิตภัณฑ์พื้นไม้จริงและไม้เอนจิเนียร์ที่คุณสามารถไว้วางใจในเรื่องคุณภาพที่ LOGLANE จาก บริษัท โทเทิล เอเลเมนท์ จำกัด (TOTAL ELEMENTS CO., LTD.) แบรนด์ที่มีความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมไม้พื้นรวมถึงวัสดุทดแทนไม้ เช่น SPC หรือ กระเบื้องยางผสมเนื้อ Limestone ยืนยันได้จากการได้รับมาตรฐานจาก ISO9000 และ CE Standard ไปจนถึงการส่งออกผลิตภัณฑ์ทั่วยุโรป

โดดเด่นด้านคุณภาพ

  • BRUSHED & LACQUERED FINISH พื้นผิวที่เรียบหรู ทำความสะอาดง่าย และให้ความผสมผสานที่สมบูรณ์แบบของความเงางามด้วยคุณสมบัติของไม้ธรรมชาติ
  • 3MM TOP LAYERS ด้วยชั้นท็อปไม้จริงที่มีความหนาถึง 3 มม. จึงช่วยทำให้ไม้เอ็นจิเนียร์ของ LOGLANE สามารถซ่อมสี ขัดผิว หรือทำสีใหม่ได้มากถึง 3 ครั้ง และยังคงให้สัมผัสถึงไม้จริง
  • HAND SELECTED BOARDS เอกลักษณ์และคุณภาพถูกเลือกอย่างพิถีพิถัน และไม้ที่คัดสรรมานั้นถูกเลือกมาเพื่อทำให้พื้นแตกต่าง ไม่ซ้ำใคร
  • RICH AND CLASSIC COLOUR ไม้มีความงดงามตามธรรมชาติ ซึ่งแตกต่างจากวัสดุปูพื้นอื่น ๆ โดยมีการพัฒนาสีเพื่อเพิ่มความรู้สึกที่หรูหราและคลาสสิคอย่างสมบูรณ์แบบ
  • SUSTAINABLY SOURCED FLOORING ได้รับการรับรองจาก Forest Stewardship Council (FSC) จึงมั่นใจได้เลยว่าผลิตภัณฑ์เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
  • SUPER TONGUE & GROOVE FITTING ง่ายต่อการวาง เพราะมีระบบที่ออกแบบมาอย่างดีเพื่อให้จัดวางได้อย่างกระชับและปลอดภัย

เลือกสรรได้อย่างไม่จำกัด

ของจริงสวยยิ่งกว่า! มาเลือกลายที่ถูกใจได้เลยที่งานสถาปนิก’66

มารังสรรค์พื้นบ้านของคุณให้มีสไตล์ที่แตกต่างด้วยผลิตภัณฑ์พื้นไม้จริงและไม้เอนจิเนียร์ ของ LOGLANE จาก บริษัท โทเทิล เอเลเมนท์ จำกัด ที่บูธหมายเลข F302 ในงานสถาปนิก’66 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 35 ระหว่างวันที่ 25 – 30 เมษายน 2566 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

สำหรับผู้สนใจจองพื้นที่ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://architectexpo.com/2023/en/about-the-expo/#space-reservation หรือ โทร. 02-717-2477 อีเมล [email protected]

Similar Posts