ไม่ต้องบินไกลไปญี่ปุ่น MAKITA MW001G ไมโครเวฟพกพาไร้สายสำหรับสายช่างทรงเชฟ วางขายครั้งแรกในไทยที่งานสถาปนิก’66

“ได้ไมโครเวฟเครื่องนี้ สัญญาจะเป็นเด็กดี ทำของอร่อยให้กิน” ประโยคนี้เรายินดีให้คุณลอกไปใช้ถ้าจำเป็นต้องขออนุญาตจากใครก็ตามเพื่อให้เป็นเจ้าของ MAKITA MW001G

ช่วงเดือนมีนาที่ผ่านมา Makita ออกผลิตภัณฑ์ไมโครเวฟพกพาเอาใจสายช่าง ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์เร่งรีบเข้าไซต์แต่ข้าวยังไม่ตกถึงท้อง แค่พกเตานี้ไปกับของกินพร้อมเวฟ ไม่กี่นาทีได้อิ่มสบาย หรือสายแคมป์ปิ้งที่ขี้เกียจพกอุปกรณ์ทำครัวหลายอย่าง ไม่อยากใช้เวลานานเพราะต้องการชิลกับบรรยากาศรอบข้าง ไมโครเวฟตัวนี้ก็พร้อมช่วยคุณทำงานซ่อมความหิวได้ทันที

ที่สำคัญนอกจากแง่ไลฟ์สไตล์ที่พกไปใช้ในชีวิตประจำวันได้แล้ว MAKITA MW001G ยังถือเป็น Survival Item ที่ออกแบบมาเพื่อพร้อมรับมือวิกฤตในทุกสถานการณ์ด้วย เพราะนอกจากจะอุ่นอาหารได้ถึง 11 ครั้ง ด้านล่างหน้าตัวเครื่องยังมีพอร์ต USB-A ให้เสียบชาร์จไฟอุปกรณ์ต่างๆ ส่วนบนเครื่องมีหูหิ้วไว้ถือและมีสายสะพายมั่นคงให้พกพาสะดวก ดูจากคลิปด้านล่างที่แบรนด์นำเสนอเราจะเห็นได้จากการนำเสนอภาพการใช้งานในศูนย์พักพิงมาด้วย

สำหรับสเปคของตัวเครื่องคือขนาด 8 ลิตร รองรับพวกกล่องอาหารแช่แข็งมาตรฐานได้สบายๆ เลือ  กกำลังไฟใช้งานได้ 2 แบบ 350W หรือ 500W น้ำหนักเครื่อง 8.8 กิโลกรัมไม่รวมแบตเตอรี่ แผงเสียบแบตเตอรี่อยู่ด้านหลังเครื่องเป็นสล็อตหนีบติดง่าย ตัวแบตฯ ที่สามารถใช้กับเครื่องได้คือ แบตเตอรี่รุ่น 40Vmax 2 ก้อน

ระบบความปลอดภัยในการใช้งานออกแบบมาให้สามารถตัดไฟทันทีเมื่อเปิดประตูเตาระหว่างใช้งาน หรือวางเตาในตำแหน่งหมิ่นเหม่เอียงเกิน 30 องศา ทั้งฉลาดทั้งฟังก์ชันขนาดนี้ใครก็คงอดใจไม่ไหว

นอกจากเตาไมโครเวฟพกพาจาก Makita ที่จะมาเปิดตัวครั้งแรกในไทยที่งานสถาปนิก’66 ใครที่มองหาไอเทมไลฟ์สไตล์อื่นสไตล์แอดเวนเจอร์ก็สามารถแวะไปที่บูธ Makita ได้เพราะเขามีทั้ง Coffee Maker ไร้สาย พัดลมไร้สาย ไฟฉาย รวมถึงถังเก็บความเย็น พกไปครบๆ เซตรับรองไปไหนก็เอาอยู่แน่นอน

รีบมาก่อนของหมด พบกันที่งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 35 ระหว่างวันที่ 25 – 30 เมษายน 2566 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

Similar Posts