ลามิเนตทำอะไรได้บ้าง? รวม 6 ไอเดียการตกแต่งที่แสดงศักยภาพของวัสดุปิดผิวยอดนิยม กับ VIRGO ในงานสถาปนิก’66

ปัจจุบันลามิเนตมีคุณสมบัติน่าทึ่งที่พร้อมนำไปใช้งานแก้ปัญหาต่าง ๆ และเปิดจินตนาการใหม่ ๆ ของงานออกแบบ เช่นไอเดียจากลามิเนต VIRGO ที่ใช้ปิดผิว ตกแต่งเสริมความงามในไอเดียทั้ง 6 นี้

สร้างลุคดิบเท่แบบอินดัสเตรียล

ลามิเนตเป็นไม้ได้ทำไมจะเป็นคอนกรีตด้วยไม่ได้? VIRGO รุ่น CN 6483 P มากับลวดลายคอนกรีตที่พร้อมนำไปติดตั้ง เป็นฉากหลังของดีไซน์อินดัสเตรียลร่วมสมัย

ผสมผสานลวดลายเพื่อห้องนอนมินิมอล

จับคู่ลวดลายจากธรรมชาติอย่างหินอ่อนและลายไม้ กับ VIRGO SHG 6331 P และ PA 6972 W ทำให้ห้องนอนดูน่าสนใจในสไตล์มินิมอล

ห้องครัวที่เรียบหรูหรา

เพียงแซมสีทองไปกับก๊อกน้ำและด้ามจับตู้เท่านั้น บรรยากาศหรูหราก็เกิดขึ้นได้ในห้องครัวของคุณ ขับองค์ประกอบที่โดดเด่นสง่างามเหล่านี้ด้วยลามิเนตสีเรียบอย่าง VIRGO รุ่น DM 8106 S

ตู้เก็บของสำหรับบ้านโมเดิร์น

มอบคู่หูที่เข้ากันได้ดีเยี่ยมให้กับดีไซน์บ้านโมเดิร์นของคุณ ด้วยลวดลายไม้ธรรมชาติเช่นไม้วอลนัทสีเข้มและสีเทาใน VIRGO รุ่น DM 6454 W

แกลเลอรี่สำหรับงานศิลปะ

เตรียมผนังให้พร้อมที่สุดสำหรับคอลเล็กชั่นงานศิลปะที่บ่งบอกรสนิยมของคุณด้วยผนังสีขาวเรียบอย่างลามิเนต VIRGO DM 5104 S

ท็อปโต๊ะที่ทนทาน

คุณสมบัติของ High Pressure Laminates คือความแข็งแรงทนทาน เหมาะสำหรับนำไปใช้ตกแต่งท็อปโต๊ะเพื่อความสวยงาม ทั้งยังดูแลรักษาง่ายอีกด้วย

พบไอเดียที่น่าสนใจอีกมากมายกับ VIRGO ที่งานสถาปนิก’66

บริษัท เวอร์โก้ แปซิฟิค (ประเทศไทย) จำกัด เตรียมคอลเลกชั่นลามิเนต VIRGO มากมายมาให้เลือกที่บูธหมายเลข F200/3 ในงานสถาปนิก’66 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 35 ระหว่างวันที่ 25 – 30 เมษายน 2566 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

สำหรับผู้สนใจจองพื้นที่ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://architectexpo.com/2023/en/about-the-expo/#space-reservation หรือ โทร. 02-717-2477 อีเมล [email protected]

Similar Posts