ชมผลิตภัณฑ์ไม้สักแท้มาตรฐานสากล
จาก TS-TEAK ในงานสถาปนิก’65

จาก “โรงเลื่อยจักรท่าเสา” ในปี 2522 ณ ถิ่นกำเนิดป่าไม้สัก จังหวัดอุตรดิตถ์ สู่ “TS-TAEK” โรงงานอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์ไม้สักครบวงจร ที่มีประสบการณ์ในวงการไม้สักหลายสิบปี เปลี่ยนการใช้ไม้สักจากป่าธรรมชาติมาเป็นโครงการไม้สักป่าปลูกทดแทน เพื่อสร้างความยั่งยืนในระยะยาว มีความรู้และความเข้าใจที่จะสามารถออกแบบผลิตภัณฑ์จากไม้สักโดยคำนึงถึงความคุ้มค่า มีทีมออกแบบผู้เชี่ยวชาญด้านไม้และวิศวกรจากประเทศเยอรมนีร่วมพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้เป็นไปตามมาตรฐานของยุโรป โดยมีความหลากหลายและตอบโจทย์การใช้สอยทุกส่วนของบ้าน

ผลิตภัณฑ์ไม้สักคุณภาพจาก TS-TEAK

พื้นไม้ทาสีสำเร็จ

จากไม้สักป่าปลูกทดแทนตามมาตรฐาน Green Product สู่กระบวนการแปรรูปจนมาเป็นพื้นไม้จริงที่ทนทานสวยงาม ด้วยการอบเพื่อลดอัตราการหดตามธรรมชาติของไม้ การทำสีสำเร็จด้วย Water Based Color เพิ่มความแข็งแรงที่ผิวไม้ของพื้นภายในด้วยการเคลือบระบบ UV Color Coating ซึ่งเป็นสีที่แห้งในแสง UV เท่านั้น ลดการเกิดรอยขีดข่วน ไม่เย็นเท้า และไม่ลื่น ด้านพื้นไม้ภายนอกก็แข็งแกร่งด้วยการเคลือบ PVC PU Based Color สามารถนำไปใช้งานได้หลากหลายและยังเป็นมิตรกับผู้ใช้งานและสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

ชุดบันไดทำสีสำเร็จ

ไม่ว่าจะเป็นบ้านหรือประเภทใด TS-TEAK ก็มีโครงสร้างบันไดออกแบบไว้พร้อมรองรับถึง 4 ส่วน คือ บันได, บังขั้น, ราวบันได, และลูกกรง ผลิตจากไม้คุณภาพคัดสรรจากไม้ป่าปลูกทดแทนมาตรฐาน Green Product ผ่านการอบเพื่อลดอัตราการยืดหดตามธรรมชาติ และเคลือบผิวไม้ด้วย UV Coating เพื่อลดรอยขีดข่วน ติดตั้งง่าย มีบริการวัดหน้างานและทีมติดตั้งพร้อม

ชุดประตูทำสีสำเร็จ

ไม้จริงคัดเกรดคุณภาพที่ผ่านกระบวนการแปรรูปจากไม้สักป่าปลูกทดแทนตามมาตรฐานระดับสากล ผ่านการอบเพื่อลดการยืดหด ทำสีสำเร็จด้วย PU Water Based ที่เป็นมิตรกับผู้ใช้และสิ่งแวดล้อม ทนทาน เหมาะสำหรับบ้านและอาคารทุกรูปแบบ ติดตั้งง่ายทั้งภายในและภายนอก มีบริการวัดหน้างานและทีมติดตั้ง มีแบบให้เลือก ได้แก่ ชุดประตูทางเข้าหลัก, ชุดประตูทางเข้ารอง, ชุดประตูบานเปิดบานเดี่ยวภายใน, ชุดประตูบานเปิดบาน ECO, ชุดประตูบานสวิง, ชุดประตูบานเลื่อนภายนอก, ชุดประตูบานเลื่อนภายใน, ชุดประตูบานเฟี้ยมภายนอก และ ชุดประตูบานเฟี้ยมภายใน

ชุดไม้ตกแต่งทำสีสำเร็จ

ตกแต่งบ้านให้สวยงามได้ทั้งภายในและนอกด้วยไม้สักจริงเต็มแผ่นที่ผ่านกระบวนการคัดสรรเกรดไม้คุณภาพ มีการออกแบบโครงสร้างอย่างดี จึงตอบโจทย์ทั้งความสวยงามและแข็งแรง ติดตั้งได้สะดวกรวดเร็ว โดยมีแบบให้เลือกนำไปใช้งานได้ถึง 5 ประเภท ได้แก่ ระแนง ที่สวยงามเหมาะกับบ้านหลายรูปแบบ, ไม้กรุผนังแบบมีร่องลิ้น ที่เผยโฉมลวดลายไม้โชว์ความงาม, ไม้ฉลุตกแต่งผนัง ที่ผ่านการแกะสลักไม้ด้วยเครื่องจักรที่มีความละเอียดแม่นยำ, บัวบนและบัวล่าง ที่ทำจากไม้จริงทำสีสำเร็จ ปกป้องผนังจากคราบสกปรก และแป้นเกล็ดหลังคา ที่มาทั้งแบบแผ่นเรียบและแผ่นโค้ง

TS-TEAK พร้อมให้คุณสัมผัสไม้สักแท้จากป่าปลูก ที่งานสถาปนิก’65

ร่วมสัมผัสผลิตภัณฑ์ไม้สักแท้จากป่าปลูกจาก TS-TEAK ที่งานสถาปนิก’65 จากไม้สักป่าปลูกสู่กระบวนการผลิตมาตรฐานสากล TS-TEAK พร้อมนำผลิตภัณฑ์ไม้สักมาให้คุณสัมผัสที่บูธหมายเลข F510 ในงานสถาปนิก’65 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 35 ระหว่างวันที่ 26 เม.ย. – 1 พ.ค. 65 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

Similar Posts