เรียบเนียน ปกปิดได้ดียิ่งกว่ารองพื้น วัสดุปิดพื้นผิวแผ่นลามิเนต HPL จาก WILSONART ในงานสถาปนิก’65

การแต่งบ้านก็เหมือนกับการแต่งหน้าที่ต้องให้ความสำคัญเป็นพิเศษ วัสดุปิดพื้นผิวเองก็เปรียบเสมือนกับรองพื้นที่คนเราใช้ปกปิดใบหน้า เพราะถ้าคุณเลือกแบรนด์ที่ใช่ แบบที่เหมาะกับคุณก็จะเสริมให้ใบหน้าของคุณดูดีขึ้นเช่นกัน  บ้านเองก็ต้องการวัสดุปกปิดพื้นผิวของบ้านที่เหมาะสม บริษัท วิลสันอาร์ท (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำระดับโลกด้านการผลิตและจัดจำหน่าย วัสดุปิดผิว แผ่นลามิเนต HPL (High Pressure Laminate) จึงได้พัฒนาผลิตภัณฑ์สำหรับปกปิดพื้นผิวให้กับบ้านอย่างต่อเนื่อง 

ปกปิด เรียบเนียน กับวัสดุปิดผิว ของ WILSONART

แผ่นลามิเนตคุณสมบัติพิเศษ ที่สามารถกำจัดและยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อไวรัสและแบคทีเรีย และยังเพิ่มคุณสมบัติป้องกันการเกิดรอยนิ้วมือที่เกิดขึ้นจากการใชงาน มีให้เลือกหลากหลายลวดลาย และยังได้รับการรับรองฉลาก Green Label จากประเทศสิงคโปร์ ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้ได้ว่า แผ่นลามิเนตดังกล่าวเป็นวัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

เพิ่มความสวยงามและความมีชีวิตชีวาให้กับบ้านของคุณได้อย่างมีระดับเพราะเราใส่ใจคุณภาพเป็นสำคัญและมุ่งเน้นพัฒนาผลิตภัณฑ์ของเราให้ตอบโจทย์ผู้พักอาศัยและผู้ประกอบการธุรกิจมากที่สุด เราจะไม่หยุดพัฒนาเพื่อให้คุณมั่นใจในสินค้าของเรามากขึ้นกว่าเดิม

เตรียมสัมผัสความเรียบเนียน โดดเด่นของแผ่นลามิเนตหลากหลายสไตล์ จาก WILSONART ได้ที่บูธหมายเลข F103 ในงานสถาปนิก’65  งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 34 ระหว่างวันที่ 26 เม.ย. – 1 พ.ค. 65 ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพค เมืองทองธานี

Similar Posts