HUG เพื่อนคู่คิดตอบโจทย์ทุกพื้นที่ให้คุณได้มี Space มากขึ้น พบกับเฟอร์นิเจอร์ Multi function ในงานสถาปนิก’65

หลาย ๆ คนต้องเคยประสบปัญหาในการเลือกซื้อ Furniture มาก่อนเพราะพื้นที่จำกัดจะวางอะไรก็ทำให้ดูแน่น ดูเยอะเกินไปแต่เฟอร์นิเจอร์ที่เลือกก็ถูกจริตจนตัดใจไม่ลง อยากให้มาพบกับ ฮัก เฟอร์นิเจอร์ ที่ได้แรงบันดาลใจจากการพบปัญหาของคนที่อาศัยอยู่ในบ้านหรือคอนโดที่มีพื้นที่น้อยแต่ของเยอะ HUG Furniture ได้คิดค้นและออกแบบมาเป็นเฟอร์นิเจอร์แบบ Multi Purpose, Multi Function และ Space Saving ขึ้นมา โดยมีความพิเศษเฉพาะตัวอีกสิ่งคืออิสระในการ Unique หรือ Customize ซึ่งสามารถ Mix And Match สีสินค้าเองได้ เพื่อตอบโจทย์ทุกความชอบ ทุกความ Unique

“HUG (ฮัก)” มาจากการอ่านออกเสียง 2 ภาษา คือภาษาอังกฤษ มีความหมายว่า “กอด” และภาษาอีสานหมายความว่า “รัก” เพื่อต้องการสื่อถึงความรู้สึกอบอุ่น และความใส่ใจที่แบรนด์มีต่อลูกค้า

Return Policy ไม่ถูกใจ ยินดีรับคืน ยินดีให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ใช้สินค้าจริงก่อนได้ 15 วัน หากใช้แล้วยังไม่ถูกใจสามารถเลือกแลกเปลี่ยนสินค้าหรือส่งคืนสินค้าได้

1. แลกเปลี่ยนเป็นสินค้าชิ้นอื่นได้ 1 ครั้ง (ยกเว้นสินค้าประเภท Built in) โดยสินค้าจะต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์และมีแพ็กเกจสินค้าที่จะแลกเปลี่ยนคืน
2. ส่งคืนสินค้าและรับเงินคืน (ยกเว้นสินค้าประเภท Built in) โดยสินค้าที่จะส่งคืนต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์และต้องเก็บแพ็กเกจสินค้าคืน ไม่ต้องเดินทางมาคืนสินค้าด้วยตัวเองเพราะมีบริการไปรับสินค้าคืนถึงที่

HUG FURNITURE พร้อมทำให้คุณได้มี Space มากขึ้นในพื้นที่เท่าเดิมได้ที่บูธ F513/1 ในงานสถาปนิก’65 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 34 ระหว่างวันที่ 26 เม.ย. – 1 พ.ค. 65 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

Similar Posts