สร้างมาตรฐานการก่อสร้างอย่างยาวนาน ด้วยเหล็กโครงสร้างรูปพรรณจาก SYS ในงานสถาปนิก’65

ช่วยให้ทุกการก่อสร้างของคุณเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ บริษัท เหล็กสยามยามาโตะ จำกัด ดำเนินการก่อตั้งในปี 2535 มีวัตถุประสงค์เพื่อผลิตเหล็กโครงสร้างรูปพรรณรีดร้อน เพราะเล็งเห็นว่าหน้างานที่มีการใช้งานโครงสร้างเหล็กจำเป็นที่จะต้องเน้นเหล็กที่มีคุณภาพและจัดเก็บได้ง่าย และพร้อมต่อการหยิบไปใช้งาน เพราะถ้าจัดเก็บไม่ดีก็อาจส่งผลให้การจัดการหน้างานวุ่นวาย การก่อสร้างเกิดความล่าช้า หรือเหล็กมีปัญหาสนิมเหล็กจากความชื้น ซึ่งทำให้คุณสมบัติของวัสดุลดลงจนส่งผลต่อโครงสร้างอาคาร และอาจจะต้องเสียงบประมาณและเวลาในการจัดการหรือสั่งวัสดุมาใหม่ ดังนั้นการใช้เหล็กรูปพรรณที่มีประสิทธิภาพและการจัดเก็บเหล็กรูปพรรณที่หน้างานให้ดีเพื่อให้เหล็กไม่มีปัญหาและยังมีคุณภาพดีจึงเป็นสิ่งที่สำคัญ

ทำความรู้จักกับเหล็กโครงสร้างสุดล้ำจาก SYS

เหล็กโครงสร้างรูปพรรณรีดร้อนที่ทรงคุณภาพและมีความแข็งแกร่งที่สุดจาก บริษัท เหล็กสยามยามาโตะ จำกัด  (SYS)  เหล็กของ  SYS เมื่อต่อเหล็กแล้วไม่เหลื่อม เชื่อมให้ตรงได้ง่าย ทำให้โครงสร้างมั่นคงมากขึ้น เพราะการใช้วัสดุก่อสร้างโดยทั่วไปที่มีคุณภาพตามมาตรฐาน จะช่วยทำให้ภาพรวมของโครงสร้างมีความแข็งแรง มั่นคง

เช่นเดียวกับโครงสร้างเหล็ก หากเลือกเหล็กโครงสร้างรูปพรรณที่มีคุณภาพ ระยะและขนาดที่ได้มาตรฐานมาใช้เป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยให้การต่อเหล็ก เชื่อมเหล็ก และการก่อสร้างสามารถดำเนินไปได้อย่างคล่องตัว ไม่มีปัญหาตามมา เช่นเดียวกับเหล็ก H-beam ของ SYS ที่มีการทดสอบ ตรวจสอบผลจากการผลิตทุกครั้งเพื่อให้ได้เหล็กโครงสร้างที่มีคุณภาพ ตรงตามมาตรฐาน ให้ผู้ใช้สามารถใช้งานได้อย่างมั่นใจ

เหล็ก SYS ถูกผลิตในโรงงานที่ได้มาตรฐานและถูกควบคุมคุณสมบัติต่าง ๆ ให้เหล็กพร้อมสำหรับการใช้งานมากขึ้น รวมถึง SYS ได้มีการควบคุมให้ค่าความโก่งตัวของเหล็กจากปกติที่เมตรละ 1.5 มิลลิเมตร ตามมาตรฐาน มอก. ให้อยู่ที่น้อยกว่าเมตรละ 1 มิลลิเมตร ซึ่งทำให้เหล็กโครงสร้างรูปพรรณรีดร้อนของ SYS มีความตรงมากขึ้น จากเดิมที่เหล็ก 12 เมตร มาตรฐาน มอก. อนุญาตให้มีความโก่งมากสุดอยู่ที่ 18 มิลลิเมตร เมื่อเป็นเหล็ก 12 เมตรของ SYS จะมีความโก่งมากสุด เพียง 12 มิลลิเมตรเท่านั้น นอกจากข้อดีของการปรับปรุง Bending จะทำให้เหล็กมีความตรงลดความโก่งลงได้แล้ว ยังช่วยให้การนำไปใช้งานคล่องตัวและสะดวก ไม่ต้องปรับปรุงหรือแก้ไขความโก่งที่หน้างานและให้เหล็กต่อได้ตรงมากกว่าเดิม

“เพราะเรามุ่งพัฒนาบริการและสินค้าอย่างไม่หยุดยั้ง”

แล้วมาพบกับเหล็กโครงสร้างรูปพรรณรีดร้อนที่ทรงคุณภาพมาอย่างยาวนานจาก SYS ได้ที่บูธหมายเลข B501 ในงานสถาปนิก’65 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 34 ระหว่างวันที่ 26 เม.ย. – 1 พ.ค. 65 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพค เมืองทองธานี

Similar Posts