นึกถึงเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์ทันสมัย นึกถึง ABOUT HOME ในงานสถาปนิก’65

เฟอร์นิเจอร์ไม้จากแบรนด์ABOUT HOME ของ บริษัท เอ็ม.โอ.เดคแอนด์คอนสตรัคชั่น จำกัด เป็นเฟอร์นิเจอร์จากช่างฝีมือที่มีความชำนาญในการทำเฟอร์นิเจอร์เป็นอย่างมาก และยังเป็นผู้ผลิตและส่งออก เฟอร์นิเจอร์ โคมไฟ อุปกรณ์โคมไฟ ขั้วหลอดไฟ สายไฟอีกด้วย เฟอร์นิเจอร์ของ ABOUT HOME มีให้เลือกหลากหลายประเภท เช่น โต๊ะ เก้าอี้ ชั้นวาง และงานเฟอร์นิเจอร์อื่น ๆ มุ่งเน้นดีไซน์ที่ทันสมัย แข็งแรง และสามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เรื่องบ้านไว้ใจ ABOUT HOME

ด้วยดีไซน์ที่ทันสมัยและตอบโจทย์ผู้ใช้งานได้อย่างดี ทนทาน สวยงามและเหมาะสมกับการใช้งาน ทำให้เฟอร์นิเจอร์ของ ABOUT HOME เป็นที่นิยมมาก ไม่ว่าจะเป็น โต๊ะ เก้าอี้ โซฟาและชั้นวางที่ได้รับการดีไซน์ให้ออกมาเรียบหรู โดดเด่นเข้าได้กับทุกรูปแบบบ้าน ทุกไลฟ์สไตล์ของคนในบ้าน

ทางบริษัทคัดสรรไม้ทุกชนิดอย่างพิถีพิถันและใส่ใจทุกรายละเอียดทุกขั้นตอนตั้งแต่การออกแบบไปถึงกระบวนการผลิต ทำให้งานออกมาอย่างมีมาตรฐาน ผลงานเฟอร์นิเจอร์แต่ละชิ้นมีเรื่องราวและความรู้สึกทำให้งานของเรานั้นแตกต่างจากการผลิตโดยเครื่องจักรอย่างสิ้นเชิง และยังสะท้อนให้เห็นถึงเสน่ห์ของงานคราฟท์ด้วย

แล้วมาพบกับนวัตกรรมเฟอร์นิเจอร์ไม้และสินค้าจาก ABOUT HOME  ที่พร้อมเติมเต็มความโดดเด่นให้กับบ้านของคุณได้ที่บูธหมายเลข F202/1 ในงานสถาปนิก’65 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 34 ระหว่างวันที่ 26 เม.ย. – 1 พ.ค. 65 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพค เมืองทองธานี

Similar Posts