เลือกสีได้เลือกกระจกได้ ประตู-
หน้าต่างจากโมเดิร์นกลาส ในงานสถาปนิก’65

เลือกประตู-หน้าต่างทั้งที ต้องเลือกสรรให้เหมาะสมกับโจทย์ความต้องการ ไม่ว่าคุณกำลังจะสร้างบ้านหรือปรับปรุงบ้าน บริษัท โมเดิร์นกลาส จำกัด มีรูปแบบงานให้คุณเลือกอย่างหลากหลาย พร้อมสีให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสี Anodized สี Powder Coating และอะลูมิเนียมลายไม้ รวมทั้งตัวเลือกกระจก เช่น กระจกลามิเนต กระจกสะท้อนแสง กระจกนิรภัยเทมเปอร์ กระจกนิรภัยลามิเนต กระจกกันเสียง กระจกกันความร้อน กระจกประหยัดพลังงาน กระจกแบบพิเศษ

ด้วยทีมงานคุณภาพและช่างผู้ชำนาญเฉพาะด้าน มีประสบการณ์มากกว่า 15 ปี การันตีงานตั้งแต่ก่อนและหลังการขาย คุณจึงมั่นใจได้ ในมาตรฐานคุณภาพและงานออกแบบของ โมเดิร์นกลาส

8 ผลิตภัณฑ์จากโมเดิร์นกลาส

ระบบบานเฟี้ยม – ใช้งานได้หลากหลายแบบ Multifunction รูปลักษณ์สวยงาม มั่นคงแข็งแรง และปลอดภัย ไม่ต้องกังวลเรื่องการรองรับน้ำหนัก มีทั้งแบบบานเดี่ยวและบานคู่ เหมาะทั้งงานภายนอกและภายในบ้าน

ระบบบานเปิด – สไตล์โมเดิร์นแบบยุโรป ระบบล็อกMultipoint Locking System นำเข้าจากยุโรป ป้องกันความปลอดภัย ปกป้องคุณจากเสียงรบกวน บานพับรองรับน้ำหนักได้มากเป็นพิเศษ สามารถใช้กับบานดีไซน์ขนาดสูง เปิดกว้างได้ถึง 90 องศา

ระบบบานเลื่อน – ออกแบบสไตล์ยุโรป ระบบล้อรองรับน้ำหนักได้มากเป็นพิเศษ เลือกได้ทั้งแบบ 2, 3 หรือ 4 ราง กรอบบานเข้ามุม 45 องศา รูปแบบของอะลูมิเนียมมีขนาดใหญ่ จึงทำให้บานประตูหน้าต่างมีความมั่นคงแข็งแรงเป็นพิเศษ สามารถระบายน้ำได้ในตัว เข้ามุมด้วยเครื่องจักร เหมาะทั้งงานภายนอกและภายใน

กระจกหลังคาสกายไลต์ – ให้คุณได้ใกล้ชิดธรรมชาติ จากกระจกหลังคาแบบพิเศษ เช่น กระจกลามิเนต กระจกฉนวน กระจกทำความสะอาดตัวเองและกระจกประหยัดพลังงาน ซึ่งทำให้สามารถมองเห็นท้องฟ้าได้ ติดตั้งพัดลม โคมไฟ หรือม่านเสริมได้ ส่วนผนังกระจกสามารถออกแบบเป็นประตูหน้าต่างเพื่อถ่ายเทอากาศได้

ประตูหน้าต่างมู่ลี่ – กระจก 2 ชั้น รองรับได้ทั้งระบบบานเลื่อนและบานเปิด เป็นฉนวนกันความร้อน มีม่านสำหรับบดบังสายตาเพื่อความเป็นส่วนตัวและควบคุมแสง ประหยัดพลังงานเพราะถ่ายเทความร้อนและเสียงได้ดี

เกล็ดอะลูมิเนียม – บังตา บังแดด ประหยัดพลังงาน และยังเพิ่มความหรูหราให้กับอาคาร รองรับทั้งแบบปิดตายและแบบปรับได้

มุ้งสเตนเลสนิรภัย – ผลิตด้วยเครื่องจักรทันสมัยและอุปกรณ์ที่ได้มาตรฐาน จึงมีความแข็งแรง ทนทาน ทั้งยังสวยงาม ทันสมัย ใช้ระบบ Multipoint Locking System เพียงโยกก้านมือจับครั้งเดียว ระบบจะทำการล็อกหลายตำแหน่งโดยอัตโนมัติ

ระบบบานมุ้ง – ออกแบบมาเพื่อการใช้งานที่สะดวกและความแข็งแรงทนทานยิ่งขึ้น สามารถใช้งานได้ตามความต้องการ รองรับกับบานประตูหน้าต่างของโมเดิร์นกลาสทุกชนิด

เตรียมพบเตรียมเลือกประตู-หน้าต่างกับโมเดิร์นกลาส ในงานสถาปนิก’65

โมเดิร์นกลาส พร้อมให้คำปรึกษา ประเมินราคา ออกแบบ และติดตั้ง เพื่อมอบบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ที่บูธ B502 ในงานสถาปนิก’65 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 34 ระหว่างวันที่ 26 เม.ย. – 1 พ.ค. 65 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพค เมืองทองธานี

Similar Posts