พบกระเบื้องปูพื้นและผนัง มาตรฐานส่งออก ชื่อเสียงยาวนานกว่า 4 ทศวรรษจาก KENZAI หนึ่งในกลุ่ม CONNEXT ที่งานสถาปนิก’65

บริษัท เคนไซ ซีรามิคส์ อินดรัสตรี้ จำกัด หรือKENZAI ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2526 ได้เล็งเห็นการออกแบบโดยใช้หินธรรมชาติที่นำมาตกแต่งบ้าน และอาคารต่าง ๆ ทางบริษัทฯ จึงออกแบบและพัฒนากระเบื้องเซรามิกที่มีรูปลักษณ์เสมือนวัสดุธรรมชาติ แต่ยังคงไว้ซึ่งความแข็งแกร่งทนทานดั่งกระเบื้อง ทำให้ KENZAIเป็นผู้ผลิตกระเบื้องตกแต่งภายนอกเจ้าแรกในประเทศไทย

ในปี พ.ศ. 2540 KENZAI ได้เพิ่มมาตรฐานการจัดการ, การผลิต และคุณภาพสินค้าเพื่อขยายตลาดไปยังต่างประเทศ โดยได้รับการรับรองคุณภาพการจัดการโดย ISO 9001

และคุณภาพสินค้าจาก ASTM และ EN87 ซึ่งเป็นมาตรฐานที่ทั่วโลกยอมรับ ไม่ว่าจะเป็น สหรัฐอเมริกา, ญี่ปุ่น และอีกกว่า 20 ประเทศทั่วโลก ด้วยการผสมผสานระหว่างเทคโนโลยีของประเทศญี่ปุ่น และอิตาลี ทำให้บริษัทฯ มีกำลังผลิตกว่า 1,000,000 ตารางเมตรต่อปี KENZAI จึงได้รับความไว้วางใจจากหน่วยงานของภาครัฐ และเอกชนมายาวนานถึง 39 ปี

“เรายังคงมุ่งมั่นในกระบวนการผลิตที่มีคุณภาพ เป็นธรรมชาติ และคงทน
เพื่อตอบสนองความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า”

กระเบื้องสุดแกร่ง แต่แฝงด้วยความสวยงาม หลากหลายประเภทการใช้งานจาก KENZAI

NAPOLIE STONE กระเบื้องโรงรถ หรือกระเบื้องปูพื้นที่จอดรถของทาง KENZAI โดดเด่นทั้งเรื่องความแข็งแรง ทนทาน สวยงามเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว และยังพัฒนาความแข็งแกร่งของผิวกระเบื้องไปอีกขั้น ด้วยกระบวนการผลิตพิเศษ เพื่อให้สามารถนำไปใช้ได้ทั้งภายนอกและภายในตามความต้องการ ทั้งยังทนทานต่อสารเคมีและการรับน้ำหนักได้ดีกว่า มีขนาดและสีสันที่หลากหลายให้เลือกใช้

NAPOLIE STONE นิยมนำมาใช้เพื่อเป็นกระเบื้องปูพื้นที่จอดรถอย่างมาก เนื่องจากผิวหน้ากระเบื้องนาโปลี สโตน เหมือนหินจริง สวยงาม ทนทานกว่า น้ำหนักเบา ติดตั้งง่ายกว่าหินลูกเต๋า (Cobble Stone) ให้อารมณ์เหมือนถนนจริงยุโรป มีทั้งรูปทรงสามเหลี่ยม ทรงสี่เหลี่ยมคางหมู ทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัส ฯลฯ ทำให้สามารถเล่นลวดลายและออกแบบได้หลากหลาย เหมือนรุ่นแกรไนท์ ไทล์ หรือรุ่นแกรนิตโต้ ไทล์ อีกทั้งรุ่นนี้ยังมีโทนสีแบบ เอิร์ทโทนอีกด้วย


FUJI TILE กระเบื้องปูผนัง-พื้นภายนอก ผิวเคลือบให้ความเงางาม ทนทาน มากกว่าการนำมาเคลือบด้วยน้ำยาเคลือบทั่วไป ด้วยเทคนิคพิเศษเฉพาะของ KENZAI ทำให้การเคลือบผิวหน้าไม่หลุดร่อนง่าย เป็นรุ่นที่ให้สีพาสเทลสดใสกว่ารุ่นแกรไนท์ แกรนิโต้ หรือนาโปลี เหมาะกับงานที่ต้องการความเงางาม ทำความสะอาดง่าย สามารถออกแบบลวดลายได้ จึงนิยมนำมากรุผนัง กรุเสา รั้วบ้าน และปูพื้น ทางเดิน ที่จอดรถ ปูรอบบ้าน รอบอาคารอีกด้วย


Gypsy Tile กระเบื้องสระว่ายน้ำเกรดเอ แบบผิวเรียบ ด้วยคุณสมบัติของรุ่นนี้ ที่ดูดซึมน้ำต่ำ แต่ยังคงไว้ซึ่งแข็งแกร่ง ทนทาน ด้วยเนื้อกระเบื้องสูตรเฉพาะของ KENZAI สามารถนำไปปูพื้นหรือผนังส่วนอื่น ๆ และปูคละร่วมกับรุ่นแกรไนท์ แกรนิตโต้ หรือนาโปลี

มีกระเบื้องสำหรับเข้ามุมสระ 2 แบบ ใช้ได้ทั้งขอบมันนอก ขอบมันในและขอบบันไดสระ

นอกจากไฮไลท์ที่ยกมาแล้ว ยังมีอีกหลากหลายนวัตกรรมกระเบื้องให้ร่วมสัมผัสและชมความงดงามที่ใส่ใจทุกรายละเอียดจาก KENZAI ได้ที่บูธหมายเลข S209-11 ในพื้นที่ของกลุ่ม CONNEXT ที่งานสถาปนิก’65 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 34 ระหว่างวันที่ 26 เม.ย. – 1 พ.ค. 65 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

Similar Posts