“LSX makes something EXTRA” พบกับวัสดุปิดผิวพิเศษจาก แอลเอสเอ็กซ์ หนึ่งในกลุ่มพันธมิตรวัสดุ ที่งานสถาปนิก’65

ก่อนที่จะไปเจอกันที่ในงานสถาปนิก’65 นั้น วันนี้เรามีโอกาสได้สัมภาษณ์หัวเรือใหญ่ของบริษัท แอลเอสเอ็กซ์ จำกัด เพื่อทำความรู้จักแนวคิดของผู้บริหารที่มากความสามารถ และเชี่ยวชาญในด้านวัสดุตกแต่งภายใน นอกจากนี้เขาจะนำเสนอผลิตภัณฑ์อะไร ต้องห้ามพลาด รู้ก่อนไปดูของจริง!

อยากนำสิ่งพิเศษมาให้คนไทยใช้

คุณเกรียงไกร เตียนโพธิ์ทอง ผู้บริหาร บริษัท แอลเอสเอ็กซ์ จำกัด เล่าว่าเขาได้แนวคิดในการทำธุรกิจจากแรงบันดาลใจที่ได้ออกไปท่องเที่ยวประเทศต่าง ๆ และได้เห็นวัสดุปิดผิวที่น่าสนใจ ที่มีการนำนวัตกรรมมาช่วยให้งานตกแต่งภายในมีคุณค่ามากขึ้น ทำให้เขาเกิดไอเดียที่อยากนำสิ่งพิเศษเหล่านี้มาให้คนไทยได้ใช้เป็นผลิตภัณฑ์สำหรับงานตกแต่งภายในที่มีคุณภาพ

เพิ่มมูลค่าการตกแต่ง ด้วยการแฝงนวัตกรรม

คุณเกรียงไกรเล่าว่า “เรา MAKE SOMETHING EXTRA โดยมุ่งหวังว่าให้ผู้ใช้งาน ได้รับความพิเศษในแง่มุมสำหรับการดีไซน์ที่ทันสมัย และแฝงด้วยนวัตกรรมเพื่อเป็นการเพิ่มมูลค่าในการตกแต่งวัสดุภายใน ให้ลูกค้ามีวัสดุที่ดีและมีนวัตกรรมที่ตอบโจทย์ตามไลฟ์สไตล์ของลูกค้าแต่ละคน”

Make sometin’ extra ที่เป็นได้มากกว่าการปิดผิว

อย่างที่เรารู้กันดีว่าตลาดวัสดุปิดผิวมีค่อนข้างมาก แล้วอะไรที่ทำให้ผู้บริโภครู้ว่าผลิตภัณฑ์ของ LSX ต่างจากของที่อื่น คุณเกรียงไกรตอบว่า “MAKE SOMETHING EXTRA คือแนวทางหลักที่เรายึดมั่นในอุดมการณ์ ในการต่อยอด พัฒนาผลิตภัณฑ์ของ LSX และนอกจากที่จะสร้างความพิเศษให้กับวัสดุปิดผิวแล้ว แล้วเรายังหานวัตกรรมที่จะตอบโจทย์การใช้งานที่มากขึ้น เช่น วัสดุที่สามารถติดกับผนังปูนได้โดยตรง, วัสดุที่สามารถโค้งงอด้วยมือได้ถึงรัศมี R25, มีคุณสมบัติ Eco Friendly, ใช้วัสดุที่มีนาโนเทคโนโลยีเคลือบอยู่บนผิวหน้าสามารถ Anti-Virus และ Anti- Bacteria ได้ 99% และอื่น ๆ อีกมากมาย”

คุณเกรียงไกรเสริมต่อว่า “เราได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ร่วมกับสินค้าอื่น ๆ อาทิ ชุดครัว เคาน์เตอร์ และสุขภัณฑ์สำหรับใช้ในห้องน้ำ ในอนาคตเรามีการวางแผนที่จะร่วม START UP BUSINESS วัสดุปิดผิวที่มีความ Innovation อีกด้วย”

 “ไฮไลต์ของเราคือลูกค้าที่สามารถสร้างสรรค์ลวดลายผนังได้”

เมื่อถามถึงไฮไลต์เด่นที่ทาง LSX จะนำมาเสนอในงานคืออะไร คุณเกรียงไกรตอบว่า “ไฮไลต์คือ ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ออกแบบโดย Interior Design ซึ่งลูกค้าสามารถสร้างสรรค์ลวดลายผนังที่ตอบโจทย์ความต้องการตามความชอบของลูกค้าได้ โดยที่มีคุณสมบัติพิเศษคือ Design + Innovation + Service”

“ผลิตภัณฑ์นี้จะช่วยลดค่าใช้จ่ายของลูกค้า ประหยัดงบประมาณในการติดตั้ง เนื่องจากผลิตภัณฑ์นี้จะเป็นผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปที่นำไปติดตั้งหน้างานได้เลย สามารถลดระยะเวลาในการทำงาน และลดค่าใช้จ่ายแรงงานช่างที่ไปติดตั้งหน้างาน ซึ่งปัจจุบันค่าแรงมีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้นเรื่อย ๆ  และสามารถลดต้นทุนในเรื่องของการกรุโครงไม้เพิ่ม อีกทั้งยังช่วยลดทรัพยากรธรรมชาติลงได้อีกด้วย”

ลดเชื้อโรค ตอบโจทย์ New Normal

ช่วงหลัง ๆ มานี้คนส่วนใหญ่หันมาใช้ชีวิตแบบ New Normal ค่อนข้างเยอะ LSX จึงคิดผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองต่อการใช้ชีวิตแบบ New Normal ขึ้นมาให้ตอบรับกับสถานการณ์ปัจจุบันอีกด้วย คุณเกรียงไกรบอกว่า “เราเลือกใช้วัสดุที่มีคุณภาพและมีคุณสมบัติช่วยลดการสะสมของเชื้อโรค สามารถนำไปปรับใช้ได้ทุกที่ของบ้าน เพื่อให้การใช้ชีวิตในบ้านปลอดภัยยิ่งขึ้น

มาสัมผัสความพิเศษของวัสดุปิดผิวที่ไม่เหมือนใครจาก แอลเอสเอ็กซ์ ในงานสถาปนิก’65

พบกับนวัตกรรมที่จะ MAKE SOMETHING EXTRA และการสร้างสรรค์วัสดุปิดผิวให้มีความพิเศษ โดยใช้ Concept ชีวิตแบบ New Normal ไฮไลต์ที่ทุกคนไม่ควรพลาดจาก บริษัท แอลเอสเอ็กซ์ จำกัด ที่บูธหมายเลข S303 ในพื้นที่ของกลุ่มพันธมิตรวัสดุก่อสร้าง ที่งานสถาปนิก’65 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 34 ระหว่างวันที่ 26 เม.ย. – 1 พ.ค. 65 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

Similar Posts