พบนวัตกรรมไม้พื้นสุดล้ำ จาก CHAMPACA ในงานสถาปนิก ’65

มากกว่าคุณภาพคือความใส่ใจทุกรายละเอียดเรื่องไม้ CHAMPACA มีต้นกำเนิดมาจากความหลงใหลในไม้ ด้วยประสบการณ์ที่มากกว่า 40 ปี บริษัทจึงมีไม้จากทั่วทุกมุมโลก ผลิตและจำหน่ายไม้แท้คุณภาพสูงหลากหลายชนิด เช่น ไม้สัก, ไม้มะค่า, ไม้แดง, ไม้โอ๊ค, ไม้วอลนัท และอื่น ๆ อีกมากมาย ไม้ของ CHAMPACA นั้น มาพร้อมคุณสมบัติ ทนปลวก ทนต่อความชื้น ดูแลรักษาง่าย เป็นมิตรกับผู้ใช้ เหมาะสำหรับนำไปทำพื้นบ้านหรืออาคาร บันได ประตู ฝ้า ระแนง ผนัง ทั้งภายในและภายนอก

นอกจากนี้ CHAMPACA ยังใส่ใจดูแลทุกขั้นตอนการผลิตอย่างมีมาตรฐาน เพื่อลดการสูญเสียทรัพยากรให้มากที่สุด และเก็บรักษาทุกรายละเอียดที่ธรรมชาติมอบไว้ให้เรา รวมทั้งยังมีทีมติดตั้งโดยช่างมืออาชีพที่มีความชำนาญและเข้าใจธรรมชาติของไม้ทุกแผ่น CHAMPACA จึงเป็นแบรนด์ที่ตอบโจทย์ทั้งงานดีไซน์และการใช้งานอย่างแท้จริง

ทำความรู้จักกับไม้พื้น Compound Solid

ไม้พื้นคอมพาวด์ โซลิด (Compound Solid Flooring) พื้นไม้นวัตกรรมสุดแกร่ง ที่ไส้ในเป็นไม้เนื้อแข็ง 3 ชั้น ผ่านการอัดน้ำยากันปลวก มอด แมลง และทนต่อความชื้น ลดการยืดหดตัวของไม้ ด้วยการวางไม้แบบขวางเสี้ยน นอกจากนี้ ยังปลอดสารระเหย เป็นมิตรกับผู้ใช้ และสิ่งแวดล้อม และเป็นการใช้ทรัพยากรไม้อย่างคุ้มค่าที่สุด 

โครงสร้างพื้นไม้คอมพาวด์ โซลิด

1.เคลือบด้วย UV Hardwax Oil หรือ UV Lacquer

2.ชั้นบนเป็นไม้จริง หนา 3-4 มม.

3 และ 4 เป็นชั้นไส้กลาง (Core) และชั้นปิดท้าย (Balancer) เป็นไม้เนื้อแข็ง วางสลับแบบขวางเสี้ยน และผ่านการอัดน้ำยากันปลวก

ทำไมต้องเลือกไม้พื้นโครงสร้าง Compound Solid

1. อัดน้ำยา กันปลวก-มอด และเชื้อรา  เป็นมิตรกับผู้ใช้ น้ำยาผ่านมาตรฐานอุตสาหกรรมจากอเมริกา

2. รับประกันเรื่องการหลุดแยกออกจากกัน และความเสียหายจากปลวกนานถึง 15 ปี

3. เป็นไม้จริง ไส้ในเป็นไม้เนื้อแข็ง 3 ชั้น วางสลับแบบขวางเสี้ยน เพื่อลดการหดขยายและบิดงอของไม้

จุดเด่นของ CHAMPACA

เรามีโรงงานที่ได้มาตรฐาน ผลิตสินค้าของเราเอง, มีไม้ให้เลือกและสามารถย้อมทำสีได้หลากหลาย และดีไซน์ที่โดดเด่น รวมถึงมีบริการที่ครบวงจรโดยช่างผู้เชี่ยวชาญอย่างมืออาชีพ ไม่ว่าจะเป็น บริการติดตั้งสินค้า, บริการให้คำปรึกษา  และบริการสำรวจหน้างานและวัดพื้นที่

สัมผัสความสวยงามของพื้นไม้จริง รวมถึงสินค้าอื่น ๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นบันได ประตู ฝ้า ระแนง ไม้ใช้ภายในและภายนอก ทั้งนี้สามารถเข้าไปพูดคุยเพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับ CHAMPACA ได้ที่บูธหมายเลข F601 ในงานสถาปนิก’65  งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 34 ระหว่างวันที่ 26 เม.ย. – 1 พ.ค. 65 ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพค เมืองทองธานี

Similar Posts