เฟอร์นิเจอร์ Built-In และนวัตกรรมสุดล้ำที่จะมายกระดับคุณภาพชีวิต จาก GRATIA ในงานสถาปนิก’66

หากคุณกำลังมองหาเฟอร์นิเจอร์ Built-In สไตล์หรูหรา มาตรฐานคุ้มค่า และนวัตกรรมยกระดับคุณภาพชีวิตที่จะสร้างความสะดวกสบายให้แก่คุณอย่างสวิตช์ไฟระบบสัมผัส (Touch Screen) โปรดนึกถึง GRATIA ผู้นำเข้าเฟอร์นิเจอร์ Built-In และนวัตกรรมที่จะทำให้คุณได้ตกหลุมรักในสไตล์การออกแบบรวมถึงเทคโนโลยีที่คุณจะรู้สึกว้าวในทุกครั้งที่ใช้งานและสัมผัส

บริษัท กราเทีย (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำเข้าแบรนด์ kuhlmann เฟอร์นิเจอร์ Built-In มาตรฐานเยอรมนีที่ส่งต่อความขำนาญจากรุ่นสู่รุ่นกว่า 100 ปี มาพร้อมด้วยสไตล์ที่แตกต่าง หรูหรา มีระดับ ในราคาที่ควบคุมได้ และยังมีบริการออกแบบตกแต่งภายในจากดีไซเนอร์มากประสบการณ์ที่จะช่วยรังสรรค์ให้บ้านในฝันของคุณเป็นจริง นอกจากนี้ยังเป็นผู้จัดจําหน่ายสินค้าสวิตช์ไฟระบบสัมผัส (Touch Screen) และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์อื่น ๆ ที่เน้นตอบสนองความต้องการและไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่กับรูปแบบการใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไป

ทำไมต้อง GRATIA

เฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นรวมถึงอะไหล่ทั้งหมด บานพับ มือจับ วัสดุทุกชิ่น ล้วนแต่เป็นงานนำเข้าฯ ผลิตและตรวจสอบคุณภาพจากโรงงาน ด้วยเครื่องจักรระบบคอมพิวเตอร์ที่ทันสมัย จึงมั่นใจได้ว่า เฟอร์นิเจอร์ที่สั่งทำออกมาจะเรียบร้อยและสวยงามตามแบบที่เห็น แถมยังให้ความรู้สึกเป็นมิตรกับผู้อยู่อาศัยด้วยสีพ่นที่ได้รับมาตรฐาน E1 จึงทำให้มั่นใจว่าจะไม่มีฝุ่นและกลิ่น


นวัตกรรมที่จะอำนวยความสะดวกให้คุณ

SMARTHOME

SMART IR

กล่องควบคุมอินฟาเรด สำหรับควบคุมอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน เช่น เปิด ปิด แอร์ ทีวี และเครื่องเล่นเครื่องเสียง

GRATIA EXTENTION

ตัวขยายสัญญาณเพื่อเชื่อมโยงจากตัว Zeno สำหรับใช้งานต่อสัญญาณไปยังห้องต่าง ๆ เพื่อสั่งงานเปิด-ปิดอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าได้อีกหลาย ๆ ห้อง

PIR SENSOR

สามารถเชื่อมต่อไปยังอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้า และสวิตช์ไฟกราเทียเปิดอัตโนมัติได้และสามารถใช้งานร่วมกับ Siren เมื่อเกิดการโจรกรรม เหมาะสำหรับประตูทางเข้า ทางขึ้นบันได และห้องน้ำ

SMART MIRROR

Smart Mirror ช่วยเสริมสร้างบรรยากาศภายในบ้านของคุณให้ดูดียิ่งขึ้น รวมถึงองค์ประกอบต่าง ๆ เช่น ห้องห้องน้ำ และโต๊ะเครื่องแป้ง

หรือจะเป็นนวัตกรรมอื่น ๆ ได้แก่ TOUCH SWITCH, ACESSORIES, REMOTE CONTROL และ SOLAR CELLS

NEW ARRIVAL

DESKTOP POP UP SOCKET + USB

กรอบปลั๊ก POP UP ฝังพื้น ทำจากวัสดุอลูมีเนียม สามารถเลือกใส่ ฟังก์ชั่นได้อย่างหลากหลาย เช่น ปลั๊ก USB

IP SMART MONITOR

กล้องไอพีหมุนได้ 360 องศา ตรวจจับการเคลื่อนไหวเวลามีคนเดินผ่าน โดยสามารถส่งเสียง Alarms มาที่มือถือและที่ตัวกล้องได้

FINGERPRINT LOCK WITH SINGLE TONGUE

ดิจิทัลล็อกแบบประตูสไตล์ พร้อมฟังชันก์สแกนนิ้วมือ ใช้รหัสผ่าน ใช้กุญแจ Card รวมถึงการใช้งานผ่านแอปพลิเคชัน

เฟอร์นิเจอร์และนวัตกรรมที่น่าใช้สำหรับบ้านของคุณ มายลโฉมได้ที่งานสถาปนิก’66

มาเลือกเฟอร์นิเจอร์ Built-In และนวัตกรรมสวิตช์ไฟระบบสัมผัสที่เข้ากับบ้านและไลฟ์สไตล์ของคุณจาก GRATIA พบกับสินค้า New Collection พร้อมด้วยส่วนลด กิจกรรมสนุก ๆ ของที่ระลึก Lucky Draw รางวัลใหญ่ และแขกรับเชิญพิเศษ นายนภัทร เสียงสมบุญ เพียงมาชมสินค้าได้ที่บูธหมายเลข F527 ในงานสถาปนิก’66 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 35 ระหว่างวันที่ 25 – 30 เมษายน 2566 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

สำหรับผู้สนใจจองพื้นที่ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://architectexpo.com/2023/en/about-the-expo/#space-reservation หรือ โทร. 02-717-2477 อีเมล [email protected]

Similar Posts