VIVA HD ผลิตภัณฑ์ที่ยกระดับซีเมนต์บอร์ดไปอีกขั้นจาก VIVA BOARD ในงานสถาปนิก’66

คงไม่ต้องอธิบายอะไรกันมากสำหรับ VIVA BOARD แผ่นซีเมนต์บอร์ดสำหรับก่อสร้างและตกแต่งบ้านหรืออาคารที่มีจุดเด่นคือผิวเรียบเนียนสวยพร้อมโชว์และสีอันเป็นเอกลักษณ์ ไม่ว่าจะเป็นที่พื้นหรือผนัง รวมทั้งงานภายนอกหรือแม้แต่ผนังส่วนเปียก กับผลิตภัณฑ์อย่าง VIVA HD หรือน้ำยาเคลือบใส VIVA CLEAR GUARD

VIVA BOARD “ตอบโจทย์ทุกการก่อสร้าง”

VIVA BOARD (วีว่า บอร์ด) ต้นฉบับแผ่นซีเมนต์บอร์ด (Cement Board) สำหรับใช้งานตกแต่ง ก่อสร้างพื้นที่ต่าง ๆ ด้วยสีผิวสไตล์ปูนเปลือยอันเป็นเอกลักษณ์ เพียงติดตั้งโชว์ผิวก็สวยงามพร้อมใช้งาน หรือทาสี / ติดวัสดุทับตกแต่งผิวก็ได้ มีทั้งหมด 6 ความหนา ขนาดมาตรฐานคือ 1.2 x 2.4 เมตร

VIVA HD “ซีเมนต์บอร์ดสำหรับใช้งานภายนอก”

VIVA HD (วีว่า เอชดี) ความหนา 10 มม. และ 12 มม. แผ่นผนังสูตรพิเศษจากวีว่า บอร์ด ทนทานทุกสภาพอากาศ ยืดหดตัวต่ำสำหรับทุกการใช้งาน เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผนังภายนอก และบริเวณที่มีความชื้น หรือผนังมีวัสดุปิดทับ ให้กระเบื้องหรือวัสดุตกแต่งติดทนไม่หลุดลอก เช่นภายในห้องน้ำ มี 2 ความหนาคือ 10 มม. และ 12 มม.

VIVA CLEAR GUARD “น้ำยาเคลือบใสสำหรับวีว่า บอร์ดโชว์ผิว”

VIVA CLEAR GUARD (วีว่า เคลียร์การ์ด) น้ำยาเคลือบใสสูตรน้ำสำหรับวีว่า บอร์ดโชว์ผิว

สูตรพิเศษ นาโนเทคโนโลยี อะคริลิคแท้ สูตรน้ำ พัฒนาขึ้นเฉพาะสำหรับงานเคลือบใสแผ่นผนังพื้น วีว่า บอร์ด และวัสดุอื่น ให้มีชั้นเคลือบที่ทนทาน ใช้งานได้ทั้งภายนอกและภายใน ไม่ทำให้สีผิวเหลืองหรือดำ เนื้อฟิล์มกึ่งเงา ยืดหยุ่นตัวสูง ยึดเกาะผิวได้ดีเยี่ยม เหมาะกับงานผนังภายนอก ผนังภายใน พื้นภายในโชว์ผิววีว่า บอร์ดและไม้พื้น

พบครบทุกผลิตภัณฑ์ VIVA BOARD ที่งานสถาปนิก’66

พบนวัตกรรมซีเมนต์บอร์ดคุณภาพและอีกหลากผลิตภัณฑ์แบรนด์  VIVA BOARD จาก บริษัท วิบูลย์วัฒนอุตสาหกรรม จำกัด ที่บูธหมายเลข S404 ในงานสถาปนิก’66 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 35 ระหว่างวันที่ 25 – 30 เมษายน 2566 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

สำหรับผู้สนใจจองพื้นที่ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://architectexpo.com/2023/en/about-the-expo/#space-reservation หรือ โทร. 02-717-2477 อีเมล [email protected]

Similar Posts