สัมผัสการใช้งานเครื่องพิมพ์ CAD จาก HP ได้ที่งานสถาปนิก’66

เครื่องพิมพ์ CAD แบบมัลติฟังก์ชันสำคัญต่อธุรกิจ AEC อย่างไร

โลก AEC ได้มีการพัฒนาแบบไม่หยุดนิ่ง ทำให้บริษัทต่างๆ ต้องปรับตัวให้ทันต่อความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีในอุตสาหกรรมของตนเองอยู่เสมอ ดังนั้นการมีเทคโนโลยีการพิมพ์ที่ทันสมัย ถูกต้อง แม่นยำ จึงเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ และคุ้มค่าในการลงทุน

ธุรกิจในอุตสาหกรรมสถาปัตยกรรม วิศวกรรม และก่อสร้าง (Architecture, Engineering and Construction : AEC) ที่ต้องใช้โปรแกรมออกแบบอย่างโปรแกรม CAD ที่มีความซับซ้อน ต้องการงานพิมพ์ที่ให้ลายเส้นคมชัด มีความแม่นยำสูง ดังนั้นเราจึงต้องให้ความสำคัญในการเลือกเครื่องพิมพ์เป็นอย่างมาก ไม่ใช่เพียงแค่เครื่องพิมพ์ประเภทใดก็ได้ แต่ควรเป็นเครื่องพิมพ์แบบมัลติฟังก์ชันอย่าง HP DesignJet ที่สามารถ ปริ้น สแกน ก๊อปปี้ และแชร์ได้ภายในเครื่องเดียว

ทำไมธุรกิจของคุณจึงต้องการเครื่องพิมพ์แบบมัลติฟังก์ชัน

บริษัทในอุตสาหกรรม AEC และอื่นๆ ต้องการเครื่องพิมพ์แบบมัลติฟังก์ชันเพื่อเพิ่มความรวดเร็ว และประสิทธิภาพการทำงานในขั้นตอนต่างๆ ยิ่งเครื่องพิมพ์หน้ากว้างสามารถทำงานได้หลากหลาย ทั้งการพิมพ์ สแกน ก๊อปปี้ และแชร์ ก็จะสามารถทำงานตอบโจทย์ได้ตามที่ต้องการมากยิ่งขึ้น และนี้คือเหตุผลสำคัญที่จะช่วยให้คุณตัดสินใจได้ง่ายยิ่งขึ้น

ช่วยให้การทำงานร่วมกันในทีมเป็นเรื่องง่ายดายมากยิ่งขึ้น

หนึ่งในข้อได้เปรียบหลักของเครื่องพิมพ์หน้ากว้างแบบมัลติฟังก์ชัน คือ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานร่วมกันได้ง่ายขึ้น สามารถ
ปริ้น สแกน ก๊อปปี้ และแชร์ให้กับทีมงานได้ทันที ช่วยให้ปรับตัวกับสภาพแวดล้อมการทำงานแบบไฮบริดได้อย่างเต็มที่

ประหยัดพื้นที่ในการทำงาน

โดยการรวมฟังก์ชันการพิมพ์ สแกน ก๊อปปี้ และแชร์เอกสารไว้ด้วยกันในเครื่องเดียว ทำให้สามารถทำงานได้แม้ในพื้นที่จำกัด เคลื่อนย้ายสะดวก และเพิ่มความคล่องตัวในการทำงาน

เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน

เครื่องพิมพ์หน้ากว้างแบบมัลติฟังก์ชัน ช่วยให้ขั้นตอนการสแกน และพิมพ์เป็นเรื่องง่ายๆ ให้ผู้ใช้งานทำทุกอย่างได้อย่างรวดเร็ว ตั้งแต่การพิมพ์และสแกน ไปจนถึงแชร์ข้อมูลระหว่างกันได้ผ่านอีเมล หรือเครือข่ายของบริษัทในเพียงชั่วพริบตา

นี่เป็นเพียงเหตุผลหลักไม่กี่ข้อ ว่าทำไมคุณต้องมีเครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชัน HP DesignJet ในบริษัท ตัวเลือกที่ถูกที่สุดไม่ใช่ตัวเลือกที่ดีที่สุดเสมอไป คุณอาจต้องหาเครื่องพิมพ์คุณภาพสูงที่เชื่อถือได้ อย่างเครื่องพิมพ์ HP DesignJet ซึ่งตอบโจทย์ทุกความต้องการ และช่วยยกระดับกระบวนการออกแบบ และการทำงานในอุตสาหกรรม AEC ของคุณได้

สำหรับงานสถาปนิก ‘66 นี้ พบกับ HP ได้ที่บูธหมายเลข L409 และสามารถเข้าไปทดลองสั่งพิมพ์หรือลองสัมผัสการใช้งานเครื่องพิมพ์ CAD แบบมัลติฟังก์ชันด้วยตนเองได้ที่ตลอด 6 วัน ตั้งแต่วันที่ 25-30 เมษายน 2566 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

Similar Posts