คลายเมื่อยได้ไม่ง้อมือหมอ ด้วยเก้าอี้นวดจาก AMAXS ในงานสถาปนิก’65

เมื่อเกิดอาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อหรือเพียงแค่ต้องการผ่อนคลาย หลายคนเลือกที่จะไปหาหมอนวด แต่ในยุค New Normal ที่เราต่างก็ต้องเว้นระยะห่างทางสังคมแบบนี้การเดินทางไปให้คนอื่นนวดย่อมเป็นเรื่องที่ไม่สะดวกนัก เก้าอี้นวดแบรนด์ AMAXS จากบริษัท เชส จำกัด จึงเป็นทางออกที่จะมาแก้ปัญหานี้ ดังรายละเอียดที่คุณ บำรุง ศรีนวล General Manager จาก บริษัท เชส จำกัด ได้มาให้สัมภาษณ์กับเราไว้

จากมาบุญครองสู่ Shopee

กว่า 20 ปีก่อน หน้าร้านแรกของ AMAXS ถือกำเนิดขึ้นที่ห้างสรรพสินค้ามาบุญครอง ก่อนที่จะขยายการเปิดโชว์รูมเพิ่มเติมในที่อื่น ๆ อย่างเซ็นทรัล เดอะมอลล์ รวมไปถึงช่องทาง Modern Trade อย่าง Home Pro และ Index Online นอกจากนี้ยังนำผลิตภัณฑ์ไปให้ลูกค้าทดลองใช้ในอีเวนต์ตามภูมิภาคต่าง ๆ อีกด้วย

นอกจากนี้สำหรับลูกค้าที่สะดวกซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ AMAXS ยังอยู่ทั้งใน Facebook, Instagram, รวมไปถึง Shopee อีกด้วย

เทคโนโลยีที่ยืดหยุ่นและทันสมัย

ปัจจัยที่ทางบริษัทใช้เป็นแนวทางในการพัฒนาผลิตภัณฑ์คือความต้องการส่งเสริมสุขภาพ ลดการเจ็บปวดเกี่ยวกับกล้ามเนื้อ และสร้างความผ่อนคลาย จึงนำมาสู่การมุ่งนำเทคโนโลยีที่มีความทันสมัยและยืดหยุ่นมานำเสนอ เพื่อตอบโจทย์เก้าอี้นวด

เริ่มจากรางนวดแบบ L เป็น S, SL มาสู่รางนวดแบบอิสระ (Flexible Track) ในปัจจุบัน ซึ่งทำให้ผู้ใช้งานได้ประสบการณ์ที่เหมือนกับการนวดโดยคนจริง ๆ

ความรู้จากศาสตร์การแพทย์

เนื่องจากผลิตภัณฑ์ของบริษัทจัดอยู่ในหมวดสินค้าเครื่องมือแพทย์ กระบวนการออกแบบและพัฒนาผลิตภัณฑ์จึงได้มีการศึกษาแลกเปลี่ยนความรู้ร่วมกับงาน การแพทย์แผนไทย และ การฟื้นฟูกายภาพบำบัด เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า

สอดคล้องกับแนวคิดการจัดงานสถาปนิก’65 “พึ่งพา – อาศัย” ซึ่งนำเสนอรูปแบบการทำงานใหม่ ระหว่างสถาปนิกกับนักสร้างสรรค์จากสาขาอาชีพอื่นเพื่อเปิดความเป็นไปได้ใหม่ ๆ

นวดได้ทุกเวลา นวดได้แม้ Social Distancing

Robo 8989 เก้าอี้นวดเพื่อสุขภาพ Amaxs

จุดเด่นของเก้าอี้นวดมีทั้งการลดการใช้พลังงาน เพราะไม่ต้องขับรถเดินทางออกจากบ้าน ประหยัดทั้งเวลาประหยัดทั้งค่าใช้จ่าย นวดได้ทุกเวลาไม่ต้องจองคิว และที่สำคัญยังเปิดโอกาสให้สามารถทำกิจกรรมอื่น ๆ ระหว่างที่กำลังนวดได้อีกด้วย ไม่ว่าจะอ่านหนังสือ หรือฟังเพลงสบาย ๆ ตามสไตล์ที่ตัวเองชอบเป็นต้น

และเมื่อไม่ต้องเดินทางไปหาหมอนวด ผลิตภัณฑ์ของ AMAXS จึงตอบสนองต่อการใช้ชีวิตแบบ New Normal เป็นอย่างดี ให้คุณยังได้นวดโดยที่เว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) ลดการสัมผัสกับผู้อื่นได้อยู่

สัมผัสความผ่อนคลายด้วยเก้าอี้นวดจาก AMAXS ที่งานสถาปนิก ‘65

AMAXS เตรียมเก้าอี้นวดรุ่น Robo8989 มาให้คุณสัมผัสความผ่อนคลายด้วยตนเองที่บูธหมายเลข F502/1 ในงานสถาปนิก’65 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 34 ระหว่างวันที่ 26 เม.ย. – 1 พ.ค. 65 ณ ชาเลนเจอร์ฮอล์ อิมแพค เมืองทองธานี

Similar Posts