6 โครงการเพื่อทำความรู้จักอสังหาริมทรัพย์จาก OPTIMO ก่อนมาพบกัน ในงานสถาปนิก’65

เพราะศึกษาสถานการณ์ตลาดและแนวโน้มธุรกิจในวงการอสังหาริมทรัพย์มายาวนานตั้งแต่ปี 2556 OPTIMO จึงเติบโตขึ้นเป็นตัวแทนการตลาดและการขายอย่างเป็นทางการให้หลากหลายโครงการที่มีชื่อเสียงต่าง ๆ ของพันธมิตรผู้ประกอบการที่ให้ความไว้วางใจ

ด้วยตัวแทนที่ปรึกษามืออาชีพด้านการลงทุนกว่า 100 คน ที่มีความเชี่ยวชาญและได้รับการอบรมมาอย่างดี OPTIMO พร้อมดูแลและโปรโมตโครงการต่าง ๆ ให้เป็นที่รู้จัก ผ่านช่องทางการสื่อสารในรูปแบบต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น Direct Marketing, Telesales, การออกบูธในงานโรดโชว์, งานแฟร์ และงานแสดงสินค้าต่าง ๆ ทั้งยังสามารถแนะนำโครงการต่าง ๆ แก่ลูกค้าทั่วไป และมอบความรู้อย่างเต็มที่เกี่ยวกับผลประโยชน์ที่ดีที่สุดในการลงทุนได้อีกด้วย

OPTIMO ได้รับอนุญาตอย่างเต็มที่ในการแนะนำ ทำการตลาด เป็นที่ปรึกษาด้านการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ในนามของหุ้นส่วนธุรกิจและผู้ลงทุนในโครงการมั่นใจได้ด้วยยอดขายประจำเดือนมากถึง 200 ล้านบาท และยังคงเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ร่วมกับโครงการใหม่ ๆ ที่กำลังเข้ามาเป็นพันธมิตร

ตัวอย่างความสำเร็จในการทำการตลาดให้กับพันธมิตรโครงการต่าง ๆ อาทิเช่น Height Holdings, Global Top Group, Matrix, Seven Seas, Grand Florida และ Espana

6 โครงการตัวอย่างจาก OPTIMO

GRAND FLORIDA BEACHFRONT CONDO RESORT PATTAYA

COPACABANA BEACH JOMTIEN

WYNDHAM GARDEN IRIN BANGSARAY PATTAYA

RAMADA PATTAYA MOUNTAIN BAY

ONCE PATTAYA

OCEAN HORIZON PATTAYA

พบบริการจาก OPTIMO ที่งานสถาปนิก’65

เตรียมร่วมพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ไปกับ OPTIMO ได้ ที่บูธหมายเลข B305/1, B810 ในงานสถาปนิก’65  งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 34 ระหว่างวันที่ 26 เม.ย. – 1 พ.ค. 65 ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพค เมืองทองธานี

Similar Posts