เซอร์ไพรส์ใหญ่สถาปนิก’66! ครั้งแรกของ VG และ TOA จับคู่ Hypothesis สร้างประวัติศาสตร์ใหม่ Thematic Pavilion

งานสถาปนิก’66 เปิดเซอไพรส์ ต้อนรับ VG และ TOA เข้าร่วมงาน พร้อมชูนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ ๆ  ของผลิตภัณฑ์น้ำฝน-หลังคาไวนิลคุณภาพสูงและสีทาบ้านชั้นนำ ไปจัดแสดงรูปแบบพิเศษ “Thematic Pavilion” ในงาน ด้วยการออกแบบร่วมกับสตูดิโอ Hypothesis

บริษัท ซีเอ็นพี พลาสติกอุตสาหกรรม จำกัด เจ้าของรางน้ำฝนและหลังคาไวนิลคุณภาพสูงในชื่อแบรนด์ VG และ บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านนวัตกรรมสีทาบ้านในชื่อแบรนด์ TOA สองซัพพลายเออร์วัสดุก่อสร้าง จับมือสถาปนิกจาก Hypothesis เปิดหน้าประวัติศาสตร์ใหม่งานสถาปนิก กับดีไซน์บูธรูปแบบพิเศษ Thematic Pavilion ที่จะเปิดประสบการณ์พร้อมมุมมองใหม่ ๆ ต่อผลิตภัณฑ์ของทั้งสองแบรนด์อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ในงานสถาปนิก’66 งานจัดแสดงสินค้านวัตกรรมทาง ด้านสถาปัตยกรรมและวัสดุก่อสร้างที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน

งานสถาปนิก’66 มีกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 25 – 30 เมษายน 2566 ที่ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี สำหรับผู้สนใจจองพื้นที่ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://architectexpo.com/2023/en/about-the-expo/#space-reservation หรือ โทร. 02-717-2477 อีเมล [email protected]

Similar Posts