แต่งบ้านให้มีสไตล์ด้วยกระเบื้องหินจาก PRODIGY DESIGN ที่งานสถาปนิก’66

บางคนอาจจะคิดว่าสีดำนั้นเป็นสีที่ไม่เหมาะสมต่อการนำมาตกแต่งที่พักอาศัยแต่ในปัจจุบัน “สีดำ” กลับกลายเป็นสีที่นิยมนำมาใช้มากที่สุดเพราะสีดำเป็นสีที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และหากเป็นกระเบื้องสีดำแล้วจะยิ่งช่วยส่งเสริมให้สีดำดูเงาสวยมากยิ่งขึ้น บริษัท โพรดิจี้ ดีไซน์ จำกัด บริษัทนำเข้ากระเบื้องสำหรับตกแต่งทั้งภายนอกและภายในพร้อมนำเสนอ Black Terrazzo หินเทียมขัดหน้าสำเร็จที่ให้ความรู้สึกสุขุม นุ่มลึก และสนุกสนาน และ Sintered Stone หินสังเคราะห์ที่จะมอบความรู้สึก เรียบหรู มีสไตล์ และคลาสสิกให้กับคุณ

BEST IN BLACK “สุขุม นุ่มลึก สนุกสนาน” กับ “Black Terrazzo”

หินเทียมสีดำที่ผ่านกระบวนการขัดหน้าสำเร็จด้วยกรรมวิธีที่ทันสมัย ไม่ต้องกังวลปัญหาเรื่องรอยคลื่น สัมผัสเนื้อกระเบื้องได้โดยไม่สะดุดมือ โทนสีดำมักจะให้ความรู้สึก สุขุม นุ่มลึก แต่เมื่ออยู่ในภาพลักษณ์เทอร์ราซโซแล้วสีดำจะถูกแสดงให้เห็นถึงความสนุกสนานในตัวเองแต่ยังคงเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่ว่าจะคู่กับวัสดุหรือสีอื่นๆ แต่เทอร์ราซโซสีดำไม่ได้มีแค่สีดำเพราะ Black Terrazzo ออกแบบมาให้เลือกด้วยกันทั้งหมดถึง 6 ลวดลาย

BEST IN BLACK

  • PD-T071 Renata field black
  • PD-T051 Oreo
  • PD-T084 Galaxy star
  • PD-T072 Nero fantasia
  • PD-T088 Nero tropicale
  • PD-T046 Blood moon

Modern Luxury Black “เรียบหรู มีสไตล์ คลาสสิก” กับ “Sintered Stone”

นอกจาก Black Terrazzo แล้วโพรดิจี้ ดีไซน์ยังแนะนำ Sintered Stone หินสังเคราะห์นวัตกรรมใหม่ที่ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน และกระเบื้อง Sintered Stone เองก็มีลวดลายสีดำที่ให้ความเรียบหรูแบบคลาสสิกสำหรับคนที่ชอบการตกแต่งบ้านสไตล์โมเดิร์น

หาสีดำที่ใช่ไปกับ “Black Terrazzo” และ “Sintered Stone” กระเบื้องหินจาก PRODIGY DESIGN ที่งานสถาปนิก’ 66

โพรดิจี้ ดีไซน์ยังมีกระเบื้องหินมากมายให้ทุกคนได้เลือกสรร พบกับกระเบื้องตกแต่งบ้านลวดลายต่างๆ ได้ที่บูธหมายเลข S213/1 ในงานสถาปนิก’ 66 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 35 ระหว่างวันที่ 25 – 30 เมษายน 2566 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

สำหรับผู้สนใจจองพื้นที่ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม
ที่ https://architectexpo.com/2023/en/about-the-expo/#space-reservation หรือ โทร. 02-717-2477 อีเมล [email protected]

Similar Posts