นวัตกรรมหลังคาไฮบริดที่ตอบโจทย์ทุกฟังก์ชันการใช้งาน จาก พีโอเอฟ แปซิฟิค ในงานสถาปนิก’66

การเลือกสรรผลิตภัณฑ์ประเภทหลังคาที่จะตอบโจทย์ทุกฟังก์ชันการใช้งานให้กับที่พักอาศัยเป็นเรื่องละเอียดอ่อน เนื่องด้วยสภาพอากาศแบบร้อนชื้นจึงต้องมีนวัตกรรมที่มีคุณสมบัติทนทานต่อสภาพอากาศ รักษาอุณหภูมิของบ้าน และใช้งานได้นานอยู่คู่กับที่พักอาศัยไปตลอด ซึ่งนวัตกรรมหลังคาไฮบริดจากบริษัท พีโอเอฟ แปซิฟิค จำกัด ได้ถูกพัฒนาและวิจัยขึ้นเพื่อให้ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด

หลังคาไฮบริด คือ นวัตกรรมที่เกิดจากการวิจัยและพัฒนาร่วมกันระหว่าง บริษัท พีโอเอฟ แปซิฟิค จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตผลิตภัณฑ์จากวัสดุโพลีเมอร์ และบริษัท ไทยโอเรียลเต็ดโปรดักส์ จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตแผ่นหลังคาโพลีคาร์บอเนต โดยมีจุดมุ่งหมายในการสร้างผลิตภัณฑ์หลังคาที่มีคุณภาพและคุณสมบัติดีเยี่ยม และสามารถแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ของผลิตภัณฑ์หลังคาที่มีอยู่ในปัจจุบัน

คุณสมบัติครบครัน ตอบโจทย์ทุกฟังก์ชันการใช้งาน

อยากลองพิสูจน์ความคุ้มค่า มาเจอกันได้ที่
งานสถาปนิก’66

หลังคาไฮบริด นวัตกรรมที่พกพาความคุ้มค่าทั้งน้ำหนักเบา ทำให้บ้านเย็น และลดเสียงรบกวน ทั้งหมดนี้ พีโอเอฟ แปซิฟิค พร้อมนำมาโชว์ให้ได้ลองพิสูจน์ที่บูธหมายเลข D408 ในงานสถาปนิก’66 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 35 ระหว่างวันที่ 25 – 30 เมษายน 2566 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

สำหรับผู้สนใจจองพื้นที่ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://architectexpo.com/2023/en/about-the-expo/#space-reservation หรือ โทร. 02-717-2477 อีเมล [email protected]

Similar Posts