นวัตกรรมสุขภัณฑ์ CRISTINAตอบโจทย์เทรนด์สุขภาพ ในงานสถาปนิก’ 66

สุขภัณฑ์ คือ อุปกรณ์หรือภาชนะที่ใช้ในการชำระล้างให้เกิดสุขอนามัย และเป็นข้าวของเครื่องใช้ภายในห้องน้ำ เช่น อ่างล้างมือ โถส้วม ฝักบัว อ่างอาบน้ำ และอื่นๆ จากบันทึกในประวัติศาสตร์ เครื่องสุขภัณฑ์ถือกำเนิดขึ้นในยุคแรกมนุษย์ใช้สุขภัณฑ์ที่ทำจากเครื่องปั้นดินเผา ต่อมาได้มีการวิจัยและพัฒนานำเทคโนโลยีเข้ามาใช้ทำให้เครื่องสุขภัณฑ์มีฟังก์ชันที่ช่วยส่งเสริมความสะดวกและตอบโจทย์ชีวิตประจำวันของผู้บริโภค

เปิดเส้นทางจากอ่างอาบน้ำสู่สุขภัณฑ์ครบวงจร

CRISTINA อีกหนึ่งผู้ผลิตและจำหน่ายสุขภัณฑ์ที่มีการคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ตอบโจทย์ผู้ใช้งานอยู่เสมอจากที่เคยมุ่งเน้นด้านอ่างอาบน้ำ ได้ขยายธุรกิจมายังสุขภัณฑ์ประเภทอื่นๆ เช่น อ่างล้างหน้า ตู้อาบน้ำ โถสุขภัณฑ์ รวมถึงเฟอร์นิเจอร์ห้องน้ำ

เมื่อ CRISTINA สร้างอ่างอาบน้ำภายใต้ชื่อแบรนด์ของตนเอง ได้เริ่มต้นทำการศึกษาการเลือกใช้วัสดุจากต่างประเทศและหาข้อมูลเพื่อให้ได้กระบวนการการผลิตที่เหมาะสม เพราะวัสดุเป็นปัจจัยสำคัญในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ ซึ่งท้าทายมากในการผลิต เพราะบางครั้งในส่วนของข้อจำกัดในการหาวัสดุที่ตอบโจทย์ลูกค้า ไม่สามารถหาได้ในประเทศไทย ทำให้ CRISTINA เริ่มมองหาพาร์ทเนอร์จากต่างประเทศเพื่อให้การผลิตมีคุณภาพและได้ผลิตภัณฑ์ตรงตามเป้าหมาย

BELLA 12072

เทรนด์ที่เปลี่ยนไปกับความเรียบง่ายในแบบ CRISTINA

คุณพาสศักดิ์ ชาติเมธากุล กรรมการบริษัท จาก สุขภัณฑ์คริสตินา(ประเทศไทย) จำกัด
เผยว่าในปัจจุบันผู้บริโภคมีสไตล์ที่แตกต่างกันไป เทรนด์ในปัจจุบันค่อนข้างหลากหลายมากขึ้น การดีไซน์ในรูปแบบใหม่ๆ ก็มีมาตลอด ในแต่ละการออกแบบก็มีสไตล์ที่ไม่เหมือนกัน ในการคราฟท์ชิ้นงานออกมาหนึ่งชิ้น สิ่งที่ต้องคำนึงคือการหาวัสดุที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค วัสดุบางชนิดอาจจะต้องใช้ความชำนาญในการผลิต รวมถึงการคำนึงถึงฟันก์ชั่นการใช้งาน นั้นจึงเป็นความท้าทายหนึ่งของการผลิตอ่างอาบน้ำในแบบที่ตรงตามความต้องการ แต่ถึงแม้ว่าเทรนด์ของโลกจะหมุนเปลี่ยนไปไกลแค่ไหนแต่เอกลักษณ์อย่างหนึ่งของ CRISTINA ยังเป็นความเรียบง่ายที่สามารถเข้าได้กับทุกไลฟ์สไตล์

“เราต้องการความเรียบง่ายที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตประจำวัน
เข้าถึงได้ง่าย ใช้งานได้ง่าย
เอาไปผสมกับดีไซน์อื่นๆ แล้วกลมกลืน
พร้อมส่งเสริมทรงให้เข้ากับห้องน้ำได้กับทุกไลฟ์สไตล์ ”

เพราะปัจจุบันการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยีก้าวกระโดดอย่างรวดเร็วไม่ใช่แค่อุปกรณ์สื่อสารหรือเครื่องใช้ไฟฟ้าเท่านั้น แต่สุขภัณฑ์เองก็มีการนำเทคโนโลยีต่างๆ เข้ามาเป็นฟังก์ชันเสริมเพื่อให้ตอบโจทย์การใช้ชีวิตประจำวัน แต่ไม่ใช่ทุกบ้านที่เตรียมพื้นที่ไว้เพื่อการเติมเต็มเทคโนโลยีเหล่านี้ ทำให้เจ้าของบ้านหลายรายไม่มีโอกาสได้สัมผัสความสะดวกสบายเท่าที่ควร ซึ่งจากปัญหาตรงนี้ CRISTINA จึงมีบริการให้คำปรึกษาและลงดูพื้นที่เพื่อดูแลหน้างานในกรณีที่เจ้าของบ้านมีความสนใจที่อยากจะติดตั้งอ่างอาบน้ำหรือสุขภัณฑ์อื่น ๆ เพื่อดูว่าบ้านของลูกค้ามีความพร้อมในการติดตั้งแค่ไหน ขนาดของสุขภัณฑ์เหมาะสมกับพื้นที่หรือไม่ แนะนำผลิตภัณฑ์ ที่เหมาะสม เพิ่มโอกาสให้ Owner ได้สัมผัสถึงห้องน้ำระดับพรีเมี่ยมได้

รวมไฮไลท์จาก CRISTINA

 “ไฮไลท์ของเราคือระบบ OXYZKIN เป็นระบบออกซิเจน ศาตร์ของการอาบน้ำที่ที่บริสุทธ์ ปรนนิบัติด้วยการอาบออกซิเจน ให้ผิวสะอาดอย่างล่ำลึก ซึ่งถือว่าระบบออกซี่เป็นเอกสิทธิ์หนึ่งของ CRISTINA เลย”

“OXYZKIN นวัตกรรมที่จะมาปฏิวัติการอาบน้ำของคุณจะเปลี่ยนน้ำเป็น ฟองอากาศขนาดเล็กระดับ 5 ไมครอน ส่งผลให้น้ำในอ่างเปลี่ยนเป็นสีขาวนวล คล้ายสีของน้ำนม ช่วยทำความสะอาดล้ำลึกทุกรูขุมขน ทำให้ผิวเปล่งปลั่ง อีกทั้งการแตกตัวของฟองอากาศ บริเวณผิวน้ำก่อเกิดเป็นแอนไอออนที่ลอยอยู่เหนือผิวน้ำ การได้สูดลมหายใจและน้ำละอองเล็กที่มีแอนไอออนจะทำให้ร่างกายได้รับออกซิเจนเพิ่มขึ้นเสมือนเราได้พอกอากาศทุกครั้งที่แช่น้ำ”

“อีกตัวคือ นวัตกรรม Hybrid ระบบปั๊มพลังงานแม่เหล็กในการถ่ายเทความร้อน เก็บความร้อนไว้ในตัวและถ่ายความร้อนกลับเข้าไปในน้ำทำให้อุ่นตลอดเวลา โดยประหยัดพลังงาน สูงสุดถึง 60 % ของปั๊มน้ำทั่วไป และให้แรงดันน้ำเพิ่มขึ้น 15 % พร้อมระบบการทำงานที่ เงียบด้วยระดับเสียง เพียง 5 เดซิเบล เมื่อมีระบบ Hybrid ก็ไม่จำเป็นต้องติด Heater หรือเติมน้ำร้อนตลอดเวลาเหมือนระบบอ่างอาบน้ำแบบเดิมๆ”

อีกหนึ่งไฮไลท์ที่อยากแนะนำให้รู้จักนั้นก็คืออ่างอาบน้ำ MENA อ่างอาบน้ำขนาดเล็กตัวใหม่ล่าสุด ที่ตอบโจทย์เรื่องพื้นที่ของห้องน้ำ และสามารถรองรับระบบ OXYZKIN เนื่องจาก ก่อนหน้านี้ มีลูกกค้าหลายๆ ท่านต้องการระบบ OXYZKIN แต่พื้นที่ห้องน้ำไม่สรามารถติดจั้งได้เพราะ ระบบ OXYZKIN เป็นระบบที่อ่างอาบน้ำขนาดเล็กบางรุ่นไม่สามารถรองรับได้ เราจึงพัฒนาผลิตภัณ์ทั้งการระบบ และ ดีไซน์ที่ร่วมสมัยตอบโจทย์สรีระ จึงเป็นจุดเด่นของอ่างอาบน้ำ MENA ที่สร้างมาเพื่อตอบโจทย์ผู้ใช้งานที่อยากประหยัดพื้นที่และอยากสัมผัสนวัตกรรม OXYZKIN ไปพร้อมกัน

ในส่วนของฉากกั้นอาบน้ำ เรามองเห็นถึงความหลากหลายของกลุ่มลูกค้า ในเรื่องของสไตล์  และความสมัยใหม่ที่ต้องการห้องน้ำที่ไม่มีเพียงรูปแบบหรือสีเดียวโดยเรามีให้ลูกค้าเลือกถึงสามสี ได้แก่ สีทอง สีโรสโกลด์ สีดำ เปลี่ยนเพื่อให้เข้ากับดีไซน์ นอกจากนี้ยังมีการนำเข้าชักโครกไฟฟ้าของ AXENT ชักโครกไฟฟ้าที่สังการผ่านมือถือ เป็นการใช้งานแบบไรสัมผัสแบบ 100% ลดความเสี่ยงเรื่องของเชื้อโรค และแบคทีเรีย มีดีไซต์ที่รองรับกับสรีระของผู้ใช้

สำหรับกิจกรรมภายในบูธ CRISTINA ได้เตรียมสุขภัณฑ์มากมายให้คุณได้ลองไปสัมผัสด้วยตัวเอง พร้อมทั้งยินดีให้คำปรึกษาหากคุณมีความสนใจไม่ว่าจะเคยมีอ่างอาบน้ำหรือไม่ก็ตาม รวมถึงโปรโมชั่นพิเศษและส่วนลดอีกมากมาย

เปิดประสบการณ์ไปกับนวัตกรรมสุขภัณฑ์จาก CRISTINA ได้ที่งานสถาปนิก’ 66

ทดลองคุณสมบัติพิเศษของสุขภัณฑ์จากคริสติน่าได้ที่บูธหมายเลข S102 ในงานสถาปนิก’ 66 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 35 ระหว่างวันที่ 25 – 30 เมษายน 2566 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

สำหรับผู้สนใจจองพื้นที่ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม
ที่ https://ArchitectExpo.com/2023/en/about-the-expo/#space-reservation หรือ โทร. 02-717-2477 อีเมล [email protected]

Similar Posts