ออกแบบบ้านให้น่าอยู่และเป็นมิตร ด้วยผลิตภัณฑ์ไม้สังเคราะห์ จาก Polymer Master ในงานสถาปนิก’66

การคัดเลือกผลิตภัณฑ์สำหรับที่พักอาศัยนับว่าเป็นงานที่ละเอียดอ่อน ต้องมีการพิจารณาทั้งวัสดุ คุณสมบัติ และการออกแบบที่ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ แถมยังต้องพกพามาด้วยคุณภาพที่สัมพันธ์กับราคา เมื่อเป็นเช่นนั้น โพลีเมอร์ มาสเตอร์ (Polymer Master) แบรนด์วัสดุทางเลือกสำหรับพื้นที่พักอาศัยประเภทผลิตภัณฑ์ไม้สังเคราะห์จะพาคุณไปเปิดหูเปิดตากับผลิตภัณฑ์คุณภาพที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และครบพร้อมทั้งการออกแบบที่น่าจับจองพื้นที่ในบ้านของคุณ

บริษัท โพลีเมอร์ มาสเตอร์ จำกัด (Polymer Master Co., Ltd.) คือ ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์วัสดุทางเลือกสำหรับพื้นที่พักอาศัยคุณภาพสูง การันตีด้วยประสบการณ์ทำงานมากกว่า 20 ปี โดยแบ่งออกเป็นผลิตภัณฑ์ไม้สังเคราะห์คุณภาพสูง ภายใต้แบรนด์ Tree Concept ผลิตภัณฑ์ประตู และหน้าต่าง uPVC ภายใต้แบรนด์ Starke ผลิตภัณฑ์ตกแต่งผนังสำเร็จรูป ภายใต้แบรนด์ Wall Solutions และผลิตภัณฑ์ประตู หน้าต่างอะลูมิเนียม ภายใต้แบรนด์ The Frame Master

“มาเปลี่ยนพื้นที่แห่งความสุขของคุณให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น”

TREE CONCEPT

ไม้สังเคราะห์คุณภาพสูง สำหรับงานฝ้าเพดาน งานกรุผนังทั้งภายใน-ภายนอก งานไม้ระแนงบังตาหรืองานไม้ดัดแปลงอื่น ๆ ผิวสัมผัสเหมือนไม้จริง แข็งแรงทนทานทุกสภาพอากาศ สามารถปูได้ทั้งพื้นภายนอก พื้นระเบียงชาน พื้นในสวน พื้นรอบสระน้ำ พื้นทางเดินภายนอก รวมถึงงานตกแต่งฝ้าเพดาน และงานกรุผนัง ใช้วัตถุดิบแบบหมุนเวียนที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ทดแทนการใช้ไม้จริง ปราศจากแร่ใยหิน

ผลิตจากผงไม้ธรรมชาติคัดพิเศษและโพลิเมอร์พลาสติกคุณภาพสูง ทำให้มีความแข็งแรงทนทาน ไม่ผุกร่อน หมดปัญหาเรื่องปลวก ติดตั้งง่าย สีติดทนไม่หลุดลอก ดีไซน์สวยงาม ทันสมัย ให้ผิวสัมผัสเหมือนไม้จริง

F SERIES -ไม้พื้นภายนอก (Floor Decking)

HLY SERIES -ไม้กรุผนังภายนอก (Exterior Wall Covering)

C SERIES -ไม้ตกแต่งเพดาน (Ceiling Decoration)

W SERIES -ไม้ตกแต่ง (Wall Panel)

T SERIES -ไม้กล่อง (Timber Tube)

TS SERIES -ไม้บันได (Tree Concept Tree Concept Stair)

H SERIES ประกอบด้วย ไม้เอนกประสงค์ (Timber Tube) และไม้เอนกประสงค์ (Grid Line)

STARKE

ประตูและหน้าต่าง (uPVC) จาก Strake เป็นวัสดุสำหรับประตูหน้าต่างที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นวัสดุทางเลือกระดับพรีเมียมที่มีคุณภาพ มีคุณสมบัติไม่ติดไฟ สามารถป้องกันความร้อน ช่วยประหยัดพลังงาน หมดกังวลปัญหาเรื่องน้ำรั่วซึมด้วยการหลอมตัวกรอบ เชื่อมมุมให้เป็นเนื้อเดียวกัน ติดตั้งซีลยาง 2 ชั้น ทำให้น้ำไม่สามารถรั่วซึมผ่านได้ และป้องกันฝุ่นละอองเข้ามาภายในตัวอาคาร ปลอดภัยด้วยเทคโนโลยี Multi-Point Lock ระบบล็อกมากกว่า 1 จุด ยกระดับความปลอดภัย และวัสดุแข็งแรง

หน้าต่าง (WINDOWS)

ประตู (DOORS)

WALL SOLUTIONS

ผนังสำเร็จรูป ลวดลายงามได้แรงบันดาลใจจากพื้นผิวของอิฐ หิน และไม้ มอบสัมผัสที่เหมือนธรรมชาติ ผลิตจากวัสดุพอลีไพรพิลีน (Polypropylene) หรือ PP พลาสติกคุณภาพสูง เนื้อเหนียว คงรูปไม่ยืดไม่หด ทนทานต่อความร้านสูงได้ ป้องกันการผ่านของความชื้นได้ดี ทนแรงกระแทกไม่ผุกร่อน ดูแลรักษาง่าย

วัสดุไม่น้ำหนักเบา ติดตั้งง่าย ซ่อมแซมง่าย เหมาะสำหรับการใช้งานแบบถาวรและชั่วคราว สามารถตัดตามขนาดที่ต้องการได้ ถอดเก็บสะดวก รังสรรค์พื้นที่ผนังธรรมดาให้ดูโดเด่นน่าสนใจ

THE FRAME MASTER

The Frame Master ใส่ใจกับสินค้าทุกชิ้นเพื่อสะท้อนจิตวิญญาณแห่งความสง่างาม เติมเต็มสิ่งที่ลูกค้าคาดหวังในงานด้านสถาปัตยกรรม เน้นทุกฟังก์ชันให้สัมผัสถึงความสะดวกสบายบนพื้นฐานความปลอดภัย และส่วนประกอบที่ออกแบบพิเศษเปี่ยมด้วยประสิทธิภาพขั้นพื้นฐาน ใช้งานง่าย ปรับใช้ได้หลากหลาย มีให้เลือกทั้งกรอบประตู หน้าต่าง และกรอบอะลูมิเนียมตกแต่งบานประตูและหน้าต่าง (Lattice)

การออกแบบที่หลากสไตล์ด้วยคุณภาพที่คาดไม่ถึง มาจับจองเลยที่งานสถาปนิก’66

เพราะใคร ๆ ก็อยากมีบ้านที่ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ เข้าอยู่แล้วสบายใจและมีความสุข ฉะนั้นมาพบกับโพลีเมอร์ มาสเตอร์ จำกัด (Polymer Master Co., Ltd.) ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์วัสดุทางเลือกสำหรับพื้นที่พักอาศัยคุณภาพสูงที่จะมาให้คุณเลือกชมอย่างจุใจที่บูธหมายเลข F501 ในงานสถาปนิก’66 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 35 ระหว่างวันที่ 25 – 30 เมษายน 2566 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

สำหรับผู้สนใจจองพื้นที่ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://architectexpo.com/2023/en/about-the-expo/#space-reservation หรือ โทร. 02-717-2477 อีเมล [email protected]

Similar Posts