ครั้งแรกในไทยกับ “ECOQUEEN FLOOR” พื้นไม้เทียมญี่ปุ่น เรียบง่ายแต่สัมผัสเหมือนดั่งไม้จริงที่งานสถาปนิก’66

ครั้งแรกในประเทศไทยในการนำเข้าพื้นลายไม้คุณภาพสูงจากญี่ปุ่นที่ทำจากวัสดุ Polypropylene โดย Minima House จากบริษัท MINIMA HOUSE CO., LTD. ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าตกแต่งบ้านนวัตกรรมใหม่จากประเทศญี่ปุ่น และเป็นเพียงผู้เดียวในประเทศไทยที่นำเข้า Ecoqueen Floor พื้นไม้เทียมกันน้ำที่ยึดหลักการออกแบบแนว Minimalism เรียบง่ายแต่สัมผัสเหมือนดั่งไม้จริง

Ecoqueen Floor เทคโนโลยีพื้นไม้ทดแทน

Ecoqueen Floor พื้นไม้กันน้ำญี่ปุ่น เทคโนโลยีพื้นไม้ทดแทนไม้จริงจากประเทศญี่ปุ่น “เทคโนโลยีใหม่เพื่อทดแทนเทคโนโลยีเดิมๆ เช่น พื้นลามิเนต พื้นกระเบื้องยางลายไม้” ออกแบบมาให้ทนทานต่อทุกสภาวะอากาศแข็งแรง ทนแรงกระแทก ไม่เสียรูปทรง ทนต่อความร้อนและอุณหภูมิที่เปลี่ยนแปลงสูงและที่สำคัญไม่กลัวน้ำหรือความชื้น

ขนาดวัสดุ: กว้าง 14.5 cm * ยาว 121 cm * หนา 3 mm

คุณสมบัติ

– พื้นลายไม้วัสดุทำจาก PP (Polypropylene) วัสดุที่ใช้ในวงการแพทย์ และอุตสาหกรรม
– เทคโนโลยีหนึ่งเดียวจากญี่ปุ่น
– ดีไซน์อบอุ่นสไตล์มินิมอลมูจิ
– พื้นกันน้ำ กันปลวก ใช้ติดตั้งในห้องน้ำได้
– สัมผัสนุ่มนวล
– สีไม่ซีดจาง ไม่มีกลิ่นอับชื้น หรือเชื้อรา
– ทำความสะอาดดูแลรักษาง่าย
– ผลิตและนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น

Ecoqueen Floor Colors

  • EF -41001 White Walnut
  • EF-41002 Four Season Maple
  • EF-41004 Ash
  • EF-41006 Light Oak
  • EF-41005 Smooth Cherry
  • EF -41007 Vintage Walnut

นอกจากนี้ยังมีสินค้าตกแต่งบ้านนวัตกรรมใหม่ที่นำเข้าจากญี่ปุ่น ที่จัดแสดงให้เลือกอีกหลายรายการเลยทีเดียว อาทิ เช่น

เสื่อทาทามิ
ทาทามินวัตกรรมใหม่จากประเทศญี่ปุ่น วัสดุผลิตจากพลาสติกคุณภาพสูง PP (Polypropylene) และมีส่วนผสมของ Calcium Carbonate คุณสมบัติป้องกันความชื้นได้สูง ทำความสะอาดง่าย รวมไปถึงคราบ ชา กาแฟ เพียงใช้ผ้าชุบน้ำเช็ดก็ใช้งานต่อได้สบาย ๆ ดูแลรักษาง่าย ไม่ต้องกังวลเรื่องของการทำความสะอาด ใช้งานได้ยาว ๆ มีให้เลือกถึง 64 สี กันเลย

ประตูสไตล์ญี่ปุ่น
ประตูสไตล์ญี่ปุ่น คุณภาพสูง ประกอบเสร็จจากโรงงานพร้อมติดตั้งหลังงานก่อฉาบจบ ตัวบานประตูทำจากไม้กันชื้นคุณภาพส่งออก สามารถใช้ได้แม้ในห้องน้ำ บานมีความหนาพิเศษถึง 37 มิลลิเมตร มั่นใจได้ว่าบานไม่มีโก่งงอในอนาคต และช่วยเก็บเสียงได้อย่างดี

เตียงทาทามิ
เตียงที่ถูกสร้างมาเพื่อ Migusa Tatami โดยเฉพาะเพื่อสร้างประสบการณ์ใช้งานสไตล์ญี่ปุ่น
พร้อมทั้งยังเพิ่มฟังก์ชันการใช้งานเป็นที่เก็บของในตัวอีกด้วย มีขนาดให้เลือกหลากแบบ ใหญ่สุดถึง 6 ฟุตกันไปเลย

พื้นกระเบื้องยาง สำหรับที่อยู่อาศัย/ร้านค้า
สำหรับพื้นไวนิลก็มีบริการให้เช่นกัน มีรูปแบบให้เลือกเยอะมาก ๆ สำหรับใครที่มองหาพื้นที่มีความแข็งแรงสำหรับที่อยู่อาศัย หรือร้านค้า ที่มีคนสัญจรไปมา พื้นไวนิลก็เป็นอีกทางเลือกที่ดีเลยทีเดียว

ระบบยกระดับพื้นสำเร็จ พร้อมบริการ
ขายกพื้นอเนกประสงค์ ติดตั้งง่าย น้ำหนักเบา ไม่เป็นสนิม เหมาะกับงานที่ต้องการความรวดเร็ว ขนย้ายง่าย มีความสูงให้เลือกหลากหลายขนาดตามความต้องการของขนาดพื้นที่

Kawajun มือจับประตู และเฟอร์นิเจอร์ สวยๆ
มือจับแบรนด์ชั้นนำในญี่ปุ่นที่มีให้เลือกวัสดุหลายรูปแบบและราคา เพื่อให้เหมาะกับประตูที่หลากหลายรูปแบบตามความต้องการ สัมผัสใหม่ของมือจับที่ให้ความรู้สึก Smooth

ผลิตภัณฑ์สำหรับกลุ่มเด็ก/ผู้สูงอายุ

พื้น Ankara Safety Bath
Ankaraพื้นกันลื่น ลดแรงกระแทกสำหรับปูพื้นห้องน้ำ สัมผัสนุ่มลดการบาดเจ็บจากอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิด พื้นเป็นฉนวนเมื่อเหยียบทำให้ไม่รู้สึกเย็นเท้า ปลอดภัยเวลาใช้ห้องน้ำ เหมาะสำหรับบ้านที่มีเด็กและผู้สูงอายุ และเป็นการลงทุนเพื่อตัวคุณเองและคนในครอบครัวที่คุณรัก

พื้นนุ่ม สำหรับเด็กและผู้สูงอายุ
พื้นผิวสัมผัสนุ่มเหมาะสำหรับเด็กและผู้สูงอายุ ลดแรงกระแทก ลดอาการบาดเจ็บจากอุบัติเหตุได้ นอกจากนี้ยังเคลือบสารที่ช่วยยับยั้งเชื้อไวรัสและแบคทีเรีย ลดกลิ่นติดพื้นได้อีกด้วย ทำความสะอาดก็ง่ายมาก ๆ

ผนัง BTj ในพื้นที่อาบน้ำ
แผ่นผนังรูปแบบใหม่ สามารถกันความชื้น ป้องกันความร้อนและเก็บความเย็นในบ้านได้ดี เรียบง่ายแต่สวยงาม ให้ความรู้สึกถึงความเป็นญี่ปุ่นที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวมากๆ นอกจากงานผนังแล้วยังสามารถทำเป็นงานฝ้าได้อีกด้วย ซื้อครั้งเดียวครอบคลุมสุดๆ

ผนังห้องน้ำสำเร็จรูป เป็นผนังห้องน้ำที่วัสดุหน้ากว้างถึง 910 มม. ทำให้ดูกว้าง รอยต่อน้อย น้ำหนักเบา ติดตั้งง่าย ประหยัดเวลาและรวดเร็ว ใครที่ต้องการรีโนเวทให้ห้องน้ำมีความluxury อีกด้วยค่ะ

มาลองสัมผัส “Ecoqueen Floor” พื้นไม้เทียมคุณภาพสูงเสมือนไม้จริง ได้ที่งานสถาปนิก’ 66

เลือกพื้นลายไม้ที่โดนใจและพร้อมชมนวัตกรรมใหม่จากประเทศญี่ปุ่นไปกับ MINIMA HOUSE ที่บูธหมายเลข F101/2 ในงานสถาปนิก’ 66 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 35 ระหว่างวันที่ 25 – 30 เมษายน 2566 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

สำหรับผู้สนใจจองพื้นที่ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม
ที่ https://architectexpo.com/2023/en/about-the-expo/#space-reservation หรือ โทร. 02-717-2477 อีเมล [email protected]

Similar Posts