เปิด 4 แบบบ้านพร้อมปรับรับทุกไลฟ์สไตล์ จาก ไวด์เฮ้าส์ ในงานสถาปนิก’65

ไวด์เฮ้าส์ กว้างในความคิด กว้างในการบริการงานก่อสร้าง และใจกว้างกับลูกค้าที่ใว้ใจเรา

วิสัยทัศน์ผู้บริหารด้านการก่อสร้าง

เพราะเข้าใจว่าผู้อยู่อาศัยแต่ละท่านมีโจทย์ความต้องการที่แตกต่างกัน สำหรับ ไวด์เฮ้าส์ ลูกค้าทุกท่านจึงเป็น VIP ที่ไวด์เฮ้าส์จะดูแลบ้านให้ทุกหลัง แม้ว่าจะผ่านไปนานถึง 10 ปีก็ตาม นอกเหนือไปจากที่ให้บริการออกแบบ/ปรับแบบ บริการให้คำปรึกษา และบริการรับสร้างบ้านด้วย

ด้วยความร่วมมือระหว่างสถาปนิกและวิศวกรมืออาชีพ ไวด์เฮ้าส์ ออกแบบไลฟ์สไตล์ให้อยู่ในรูปแบบของบ้านได้อย่างเต็มรูปแบบ ตามโจทย์ของแต่ละท่านได้อย่างไร้ขีดจำกัดบนความเป็นไปได้

“เพราะบ้านคือชีวิตและความสุขของทุกคนในครอบครัว”

  • ออกแบบและปรับแบบ ตามความต้องการของลูกค้า โดยสถาปนิกมืออาชีพ การันตีฝีมือด้วยประสบการณ์การออกแบบให้กับโรงแรมและรีสอร์ตระดับสากลมากว่า 10 ปี จากบริษัทชั้นนำในเครือ บริษัท เอสดับเบิ้ล ยู สตูดิโอ (SW STUDIO)
  • ควบคุมงานก่อสร้างระดับมาตรฐานโดยวิศวกรมากประสบการณ์ ก่อสร้างและควบคุมดูแลโดยวิศวกรจาก บริษัท ศ.ศิวะ การช่าง ผู้นำด้านงานรับเหมาก่อสร้างแบบครบวงจร

4 แบบบ้านจาก ไวด์เฮ้าส์

Minimal ถ่ายทอดแนวคิด “น้อยแต่มาก” ด้วยการออกแบบที่เรียบง่าย ทั้งในรูปทรงและการใช้สีขาวหรือสีเทาอ่อน-เข้มแบบโมโนโทน เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกสงบผ่อนคลาย แต่แฝงไปด้วยลูกเล่นอย่างการใช้เส้นสายเพื่อนำสายตา และการจัดองค์ประกอบของตัวบ้านเพื่อสร้างความสมดุล เหมาะสำหรับไลฟ์สไตล์แบบคน Gen Y

Modern Loft ดิบ เท่ ด้วยผนังปูนเปลือย เหล็ก และกระจก ตามเอกลักษณ์ของสไตล์ลอฟท์ที่เน้นการโชว์ผิววัสดุ โดดเด่นยิ่งขึ้นอีกด้วยลูกเล่นจากไม้ที่ช่วยเติมความอบอุ่นขึ้น มีระเบียงสำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมของครอบครัว และมีการออกแบบบังแดดฝนเพื่อรับกับวิถีชีวิตและสภาพภูมิอากาศร้อนชื้นของประเทศไทย

Contemporary อบอุ่นน่าอยู่ แต่ก็หนักแน่นแข็งแรง ด้วยรูปทรงเรขาคณิตและเส้นตรงที่ใช้ออกแบบอย่างเป็นเอกลักษณ์ ตกแต่งแบบเรียบง่าย ลดทอนความฟุ่มเฟือยโดยใช้วัสดุธรรมชาติ มีพื้นที่เปิดโล่งและชานระเบียงนอกบ้านพร้อมให้คุณใช้พักผ่อนหรือทำกิจกรรมร่วมกับครอบครัว เสริมบรรยากาศรื่นรมย์ด้วยสวนสวยสีเขียว

Classic Contemporary ผสานความคลาสสิกและโมเดิร์นไว้อย่างเป็นเอกลักษณ์ ด้วยพื้นที่ใช้สอยที่เป็นแบบ Open Plan โปร่งโล่ง แล้วเชื่อมพื้นที่ภายในบ้านเข้าไว้ด้วยกันเพื่อความยืดหยุ่นในการใช้สอย สามารถปรับเปลี่ยนให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ได้ดี ใส่ความโมเดิร์นคอนเทมโพรารี (Modern Contemporary) ลงไปในการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งที่ลดทอนรายละเอียดของลวดลายให้ดูเรียบง่าย ลงตัว

สร้างบ้านให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคุณกับ ไวด์เฮ้าส์ ที่งานสถาปนิก’65

เล่าความต้องการของคุณได้เลย! ไวด์เฮ้าส์เตรียมพบคุณอยู่ที่บูธ B106 ใน งานสถาปนิก’65 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 34 ระหว่างวันที่ 26 เม.ย. – 1 พ.ค. 65 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพค เมืองทองธานี

Similar Posts