ประสิทธิภาพดี รูปลักษณ์เด่น
นวัตกรรมประตูหน้าต่างล่าสุด
จาก ทอสเท็ม ในงานสถาปนิก’65

“ลิกซิล ส่งประตูหน้าต่างแบรนด์ทอสเท็ม นวัตกรรมล่าสุดที่เพิ่มสุนทรียภาพให้การอยู่อาศัย ตอบโจทย์คนทุกวัย”

ด้วยประวัติศาสตร์ของแบรนด์ที่ยาวนานกว่า 100 ปี มีโรงงานกว่า 103 แห่ง ใน 16 ประเทศ ศูนย์การออกแบบกว่า 6 แห่งทั่วโลก งบด้านการวิจัยและพัฒนากว่า 28.4 พันล้านเยน และสิทธิบัตร/ลิขสิทธิ์การออกแบบอีกกว่าหมื่นรายการ คือตัวอย่างหลักฐานยืนยันความเป็นแบรนด์ชั้นนำของ ทอสเท็ม ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และการผลิตเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของลูกค้า

ทอสเท็ม เป็นผู้ผลิตประตู หน้าต่าง ประตูหน้าบ้าน และผลิตภัณฑ์นอกตัวบ้านจากญี่ปุ่น ซึ่งขยายธุรกิจสู่การสร้างโรงงานผลิตที่ได้รับการยอมรับในประเทศไทยตั้งแต่ 35 ปีที่ผ่านมา โดยมีเป้าหมายเพื่อส่งมอบ “โซลูชันที่ตอบรับกับไลฟ์สไตล์ (lifestyle solutions)” ให้กับลูกค้า

แนวคิดผลิตภัณฑ์ของทอสเท็ม

TOTAL HOUSING SOLUTION

ด้วยผลิตภัณฑ์สำหรับที่อยู่อาศัยกลุ่มนี้ ทอสเท็มตั้งใจส่งมอบ “โซลูชันที่ตอบรับกับไลฟ์สไตล์ (lifestyle solutions)” ผ่านการใส่ใจและทำความเข้าใจความต้องการของลูกค้าอย่างรอบด้าน เพื่อจะได้ออกแบบนวัตกรรมให้ตรงกับรูปแบบการใช้ชีวิตของผู้ใช้งานมากที่สุด โดยมีคุณภาพทั้งในแง่ฟังก์ชันการใช้งานและดีไซน์ที่งดงาม และยังมีความยืดหยุ่น ตอบสนองการใช้งานร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็นประตูหน้าต่าง ประตูหน้าบ้าน ผลิตภัณฑ์นอกตัวบ้าน

  • ประตูหน้าต่าง ผลิตจากอะลูมิเนียม ให้ความแข็งแรง มองดูทัศนียภาพนอกอาคารได้ดีและยาวนาน
  • ประตูหน้าบ้าน มอบความสะดวกสบายและความปลอดภัยให้บ้าน ด้วยประตูลายไม้หรือประตูโลหะสำเร็จรูปพร้อมด้ามจับใช้งานง่าย มีระบบป้องกันความปลอดภัยสูง
  • ผลิตภัณฑ์นอกตัวบ้าน สร้างภาพลักษณ์โดดเด่นให้บ้านด้วยดีไซน์ที่สมบูรณ์ลงตัว มาพร้อมระบบป้องกันความปลอดภัยอย่างดี

TOSTEM PRE-ENGINEERED SYSTEM

ทอสเท็มมีฐานการผลิตในประเทศไทย ทำหน้าที่ผลิตแบบครบวงจร ตั้งแต่การผลิตแม่พิมพ์ และบิลเล็ตอะลูมิเนียม การรีดขึ้นรูปอะลูมิเนียมเส้น การชุบสี การตัดอะลูมิเนียมเส้นและประกอบเป็นประตูหน้าต่าง

จึงทำให้ทุกชิ้นงานของทอสเท็มได้รับการควบคุมคุณภาพอย่างสม่ำเสมอ ด้วยการพัฒนา ออกแบบ ผลิต และประกอบภายใต้การควบคุมคุณภาพอย่างเข้มงวด

QUALITY ASSURANCE

ทอสเท็มมีการควบคุมมาตรฐานคุณภาพจากญี่ปุ่นอย่างเข้มงวด ด้วยระบบ Quality Assurance รับประกันคุณภาพ และ Quality Control การควบคุมคุณภาพให้ได้มาตรฐานอุตสาหกรรมในระดับสากล โดยมี R&D Center ผู้ดำเนินการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ และ Testing Center ศูนย์ทดสอบประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์ตามมาตรฐานทั้ง JIS ของประเทศญี่ปุ่น และ ASTM ของประเทศสหรัฐอเมริกา

ครั้งแรกของการรวมฟังก์ชันสำคัญเข้ากับดีไซน์เพรียวบางในหน้าต่างบานยก กับ ATIS นวัตกรรมประตูหน้าต่างล่าสุดจากทอสเท็ม

  • ให้ลมธรรมชาติเข้าห้องได้ตลอดแม้ขณะฝนตก ด้วยการออกแบบให้เปิดแบบเอียงบานเข้าด้านในห้อง
  • ดีไซน์สวย เข้ากับทุกรูปแบบของดีไซน์บ้าน
  • ลดแรงเปิด/ปิดหน้าต่าง ด้วย PSS BALANCER ที่ทำหน้าที่รองรับน้ำหนักบานหน้าต่างทั้งหมดไว้พร้อมควบคุมทิศทางในการเลื่อน ให้คุณเปิด/ปิดได้อย่างนุ่มนวล
  • กันแมลงได้โดยไม่เสียบรรยากาศ ไม่อึดอัด ด้วยนวัตกรรม Invisible Shield ที่ใช้เส้นใยเส้นผ่านศูนย์กลางขนาดเล็กกว่าทั่วไปถึง 40% ทำให้โปร่งแสงขึ้น สามารถมองวิวผ่านได้แบบสุดสายตา ให้ลมผ่านได้มากขึ้นถึง 20% และยังถอดทำความสะอาดได้ง่าย
  • รับรองการออกแบบเพื่อความปลอดภัยโดยสถาบันชั้นนำ เช่น รางวัล KIDS DESIGN AWARD
  • มีมือจับแบบก้านหมุน (Operator Handle) ในหน้าต่างบานกระทุ้ง (Awning) ช่วยให้เปิด/ปิดหน้าต่างได้โดยไม่ต้องเอนตัวออกนอกหน้าต่าง
  • มีฟังก์ชันการเลื่อนปิดบานแบบ 2 จังหวะ เพื่อป้องกันการหนีบมือในหน้าต่างบานยก (Tilt & Slide)
  • มอบความสะดวกปลอดภัยให้ผู้ใช้วีลแชร์และเด็กเล็ก ด้วยฝาครอบธรณี Flat sill ปิดร่องบนธรณี เคลื่อนที่ผ่านได้แบบไร้การสะดุด

พบผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจาก ทอสเท็ม ที่งานสถาปนิก’65

พบประตูหน้าต่างแบรนด์ ทอสเท็ม ล่าสุด จาก บริษัท ลิกซิล (ประเทศไทย) จํากัด (มหาชน) ได้ที่บูธหมายเลข B101 ในงานสถาปนิก’65 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 35 ระหว่างวันที่ 26 เม.ย. – 1 พ.ค. 65 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

Similar Posts