การรวมตัวของ 3 ผลิตภัณฑ์ที่จะมาช่วยเพิ่มรสชาติตำถาดในงานสถาปนิก’66

ในการตัดสินใจเลือกวัสดุในการตกแต่งบ้านเรามักจะมีคำถามเสมอเกี่ยวกับความเข้ากันของตัววัสดุ นั้นจึงถือเป็นเหตุผลหลักที่ทำให้เกิดการรวมตัวกันของนวัตกรรมทั้งสาม นำทีมโดย คุณชลธิต รัตนเศรษฐ์ยุทธ กรรมการบริษัท คิว ไลท์ติ้ง จำกัด คัสตอมโคมไฟดีไซน์สวย คุณกิตติพัทธ์ เตชะพกาพงษ์ Project Director จาก บริษัท ที ไอ พี เมทรูฟ จำกัด ผู้ผลิตหลังคาเหล็กเมทัลชีทคุณภาพสูง และคุณสุภเชษฐ โกพัตตา Managing Director จาก บริษัท เอ เดคคอร์ จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านกระเบื้องทุกรูปแบบ

The Art of Togetherness: นวัตกรรมที่นำมารวมกันเพื่อให้เห็นภาพจริง

ก่อนที่จะไปพบกับความน่าสนใจของผลิตภัณฑ์จากทั้งสามแบรนด์ คุณชลธิต รัตนเศรษฐ์ยุทธ กรรมการบริษัท คิว ไลท์ติ้ง จำกัด เป็นตัวแทนธุรกิจทั้งสามเล่าถึงจุดเริ่มต้นของการรวมตัวกันระหว่างโคมไฟ หลังคา และกระเบื้องในหนึ่งบูธใหญ่ที่งานสถาปนิก’ 66

“การรวมตัวกันของสามธุรกิจในการออกบูธครั้งนี้คือ The Art of Togetherness เป็นนวัตกรรมที่นำมารวมกันเพื่อให้เห็นภาพจริง การทำให้เห็นสภาพจริงๆ ว่าภายในบ้านถ้าเราใช้วัสดุเมทัลชีทสีนี้กับโคมไฟสีนี้มีความเข้ากันหรือไม่ หรือถ้ามีกระเบื้องแบบนี้จะซื้อไฟแบบนี้ไปใส่ดีไหม ซึ่งเป็นการทำให้ผู้ที่มางานสถาปนิก’ 66 ได้เข้าใจว่า Element การเลือกวัสดุมันเป็นยังไง”

“เราอาจจะไม่ใช่การรวมตัวกันของเจ้าใหญ่ทั้งหมดแต่เราแค่เอาทุกคนมาล้อมรวมกันเหมือนกับตำถาด”

คุณชลธิต รัตนเศรษฐ์ยุทธ กล่าว

ดีไซน์อย่างอิสระกับ QUILL LIGHTING โคมไฟคราฟแมนชิพ

คุณชลธิต รัตนเศรษฐ์ยุทธ กรรมการบริษัท คิว ไลท์ติ้ง จำกัด ได้ให้สัมภาษณ์ว่าจากการร่วมงานสถาปนิก’ 65 ได้รับผลตอบรับที่ดีและ ด้วยจุดแข็งที่สามารถคัสตอมโคมไฟตามความต้องการของลูกค้าได้จึงทำให้คิวไลท์ติ้งได้รับความสนใจจากลูกค้าใหม่ๆ มากขึ้น

นอกจากการออกแบบชิ้นงานให้ตรงตามความต้องการของลูกค้าแล้วยังมีในเรื่องของการดีไซน์ที่ทางแบรนด์ได้ให้อิสระกับดีไซเนอร์ เปิดโอกาสให้กับทุกความสร้างสรรค์จนได้โคมไฟดีไซน์สวยและมีเอกลักษณ์ตามสไตล์ของนักออกแบบที่แตกต่างกัน

SAHN Switch สวิตซ์สมาร์ทออโตเมชัน

แต่คิวไลท์ติ้งเองก็ไม่ได้มีเพียงแค่โคมไฟเท่านั้น ในส่วนของสวิตช์และปลั๊กไฟงานดีไซน์แบรนด์ SAHN Switch จากบริษัท ฌานา ดีไซน์ จำกัดเองก็มีนวัตกรรมที่ตอบโจทย์ลูกค้าผู้มีสมาร์ตไลฟ์สไตล์อย่างสมาร์ตออโตเมชันพร้อมที่จะโชว์ให้ทุกคนได้เห็นถึงความสมาร์ตพร้อมด้วยดีไซน์ที่แตกต่างไปจากสวิตช์และปลั๊กไฟที่เราเคยเจออย่างแน่นอน

ภาพบูธ QUILL LIGHTING งานสถาปนิก’65

เมทัลชีทที่เป็นได้มากกว่าหลังคาเหล็กจาก T I P METROOF

เป็นเวลากว่า 20 ปีที่ T I P METROOF ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพพร้อมด้วยการบริการติดตั้งหลังคาเหล็กจากบุคลากรที่มีความเชี่ยวชาญ ในปัจจุบันไม่ว่าจะเป็นภาครัฐหรือเอกชนต่างให้ความสนใจและเชื่อมั่นในการใช้สินค้าและบริการจาก T I P METROOF

ทำไมถึงต้องเป็นหลังคาเมทัลชีท?

ด้วยตัวเมทัลชีทเองนั้นมีน้ำหนักที่เบาทำให้ประหยัดเวลาในการติดตั้ง และรอยต่อของเมทัลชีทแต่ละแผ่นค่อนข้างน้อยทำให้มีโอกาสน้อยมากที่จะเกิดการรั่วซึม เรามีนวัตกรรมการเคลือบสีโดยสีที่เคลือบจากโรงงานจะต้องมีคุณภาพเพราะจะช่วยชะลอการซีดของสีและลูกค้าสามารถเลือกความหนาของเมทัลชีทเองได้ นอกจากนี้ตัวหลังคาเมทัลชีทเองนั้นมีความคงทน ใช้งานได้ยาวนานคนจึงหันมาสนใจและเลือกใช้หลังคาเมทัลชีท

คุณกิตติพัทธ์ เตชะพกาพงษ์ Project Director จาก บริษัท ที ไอ พี เมทรูฟ จำกัด ได้พูดถึงความคาดหวังในการออกงานสถาปนิก’ 66 ว่า “เราต้องการให้ลูกค้ามองเมทัลชีทในมุมมองใหม่ๆ มากขึ้น เมทัลชีทไม่ใช่แค่หลังคาแต่สามารถนำมาใช้ในรูปแบบอื่นได้”

ซึ่งภายในงานสถาปนิก’ 66 ทีไอพี เมทรูฟพร้อมที่จะทำให้ทุกคนได้เห็นว่าเมทัลชีทสามารถนำมาทำอะไรได้บ้าง

เพิ่มดีไซน์ความสนุกบนกระเบื้องไปกับ A-décor

เพราะกระเบื้องเป็นวัสดุที่มีความหลากหลายและสามารถเสริมความทันสมัยให้กับตัวบ้านได้ทำให้ คุณสุภเชษฐ โกพัตตา Managing Director จาก บริษัท เอ เดคคอร์ จำกัด หันมาสนใจในตัวของกระเบื้องและเริ่มค้นหาแหล่งผลิตที่ดีที่สุดอย่างจีน ที่เด่นในเรื่องของเทคโนโลยีทำให้กระเบื้องที่มีลายธรรมชาติ คุณภาพดี และอินเดียประเทศที่อุตสาหกรรมและงานสถาปัตยกรรมกำลังเติบโตและพัฒนาอย่างรวดเร็ว เพื่อนำเข้าสินค้าที่มีคุณภาพ ทนทาน

ถึงแม้ว่าจะเป็นแบรนด์ใหม่แต่ทาง A-décor ให้ความใส่ใจและมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า ไม่ว่าคุณต้องการลวดลายแบบไหนก็สามารถออกแบบและปรับแต่งพร้อมแก้ทุกปัญหาได้ตามที่คุณต้องการ

สิ่งที่คาดหวังจากงานสถาปนิก’ 66

“ความคาดหวังต้องการเปิดตัวและสร้าง Awareness ให้กับผู้คนที่เข้ามาเยี่ยมชม และอีกเหตุผลที่ทำให้ตัดสินใจเข้าร่วมจัดแสดงสินค้าในครั้งนี้เพราะเรามีความต้องการที่จะทำงานร่วมกับนักออกแบบและสถาปนิก และคิดว่านี่คือโอกาสสำคัญที่จะทำให้ A-décor เป็นที่รู้จักมากขึ้น” คุณสุภเชษฐ กล่าว

พบนวัตกรรมต่างชนิดแต่พร้อมสร้างความลงตัวให้บ้านของคุณได้ที่งานสถาปนิก’66

            เตรียมพบกับสามนวัตกรรมหลังคา กระเบื้องและโคมไฟที่รวมตัวกันเพื่อตอบสนองความต้องการของคุณได้ที่บูธหมายเลข L104 ในงานสถาปนิก’ 66 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 35 ระหว่างวันที่ 25 – 30 เมษายน 2566 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

สำหรับผู้สนใจจองพื้นที่ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม
ที่ https://architectexpo.com/2023/en/about-the-expo/#space-reservation หรือ โทร. 02-717-2477 อีเมล [email protected]

Similar Posts