Articles

In an era where laminate is the most popular material for decorating floors and walls, from the need to discover new flooring materials to fulfill and solve a variety of issues, all of this culminates in the ROCOCO brand, vinyl flooring of French standard quality by M-RICH CORPORATION CO., LTD. Today, we have sat down […]

With experience in metal roofing, steel, and thermal insulation, every suggestion and advice from the customers are therefore the important factor for T.A.S. Corporation CO., LTD. to invent and research products under I-SAFE AND GOOD (Innovation Safe Accountable Future Excellent and Good Corporate Governance) products for everyone, with continuous and sustainable development. Mr. Thanakorn Siriwattanalert […]

“GLASTEN: The Modern Luxury Windows and Doors Doors and windows with a unique and sleek design, hidden with technology that helps meet the needs of modern doors and windows, durable and usable.” This definition reflecting the identity of the GLASTEN door and window brand was perfectly captured by Pisit Jiraphakul, Managing Director of Glasten (Thailand) […]

นิยามคำว่า “บ้าน” ซึ่งหมายถึง สิ่งปลูกสร้างสำหรับพักอาศัย เป็นสถานที่ที่ให้ความอบอุ่นใจ ความรู้สึกที่สบายใจเป็นจุดเริ่มต้นของความรัก ความสัมพันธ์ในครอบครัว ซึ่งขั้นตอนในการก่อสร้างหากเรียงตามลำดับ ตั้งแต่การออกแบบ ก่อสร้าง ประเมินภาพรวมของงาน ไปจนถึงการส่งมอบให้กับผู้ที่เป็นเจ้าของบ้าน ถือเป็นหน้าที่สำคัญของบริษัทรับสร้างบ้านเป็นอย่างมาก ในการส่งต่อบ้านที่ได้คุณภาพ ดีไซน์สวยงาม พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์ของผู้อยู่อาศัย คนเลือกบ้าน การเลือกบริษัทรับสร้างบ้าน มักต่างกันไปตามผลลัพท์ที่เจ้าของบ้านต้องการ ไม่ว่าจะเป็นด้านการออกแบบ งบประมาณในการจัดสร้าง หรือแม้แต่ประสบการณ์ในการสร้างสรรค์ผลงาน ล้วนแต่เป็นปัจจัยสำคัญที่เจ้าของบ้านเลือกใช้ในการตัดสินใจเลือกบริษัทรับสร้างบ้าน คุณวรวุฒ กาญจนกูล ประธานบริหาร บริษัท ดับบลิว เฮ้าส์ จำกัด บริษัทรับสร้างบ้านที่มีประสบการณ์กว่า 24 ปี กล่าวถึงแนวคิดในการออกแบบ-ก่อสร้างไว้ว่า “เราเน้นสร้างสรรค์การออกแบบบ้านที่สะท้อนความเป็นเอกลักษณ์ของผู้อยู่อาศัย ผ่านการสร้างบ้านที่มีคุณภาพ ส่งมอบงานตรงเวลา โดยมุ่งเน้นคุณภาพ ความสวยงามและความแข็งแรงพร้อมกับการส่งมอบบ้านที่ตรงเวลา โดยสถาปนิกและวิศวกรที่มากด้วยประสบการณ์” บ้านเลือกคน      แม้ในด้านของการออกแบบจะต้องคำนึงถึงความต้องการของลูกค้า แต่อีกทิศทางหนึ่งบริษัทรับสร้างบ้านส่วนใหญ่ ยังคงเอกลักษณ์และจุดยืนเป็นของตนเอง “โดย ดับบลิว เฮ้าส์ จำกัด เป็นอีกหนึ่งบริษัทรับออกแบบบ้านที่เน้นดีไซน์หรูหรา ทันสมัย โดยกลุ่มลูกค้าจะแบ่งเป็น 3 กลุ่มหลัก คือ […]